Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ Dani Olmo

Thứ Năm 11/07/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian theo đuổi ngôi sao tấn công Dani Olmo ở Hè 2024, Chelsea dường như đã quyết định từ bỏ thương vụ này.

Một trong những lý do khiến Chelsea thi đấu không thành công ở mùa giải vừa qua đến từ sự thiếu hiệu quả của hàng công. Do đó, những ông chủ của đội bóng xác định sẽ cần có những bản hợp đồng mới trong phiên chợ hè 2024 tới. 

Dani Olmo lọt tầm ngắm The Blues. Trong hợp đồng giữa cầu thủ người Tây Ban Nha và Leipzig có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu Euro ở Hè 2024. Danh tiếng của Dani Olmo ngày càng trở nên lan rộng sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. 

Dani Olmo toa sang trong mau ao tuyen Tay Ban Nha
Dani Olmo tỏa sáng trong màu áo tuyển Tây Ban Nha

Cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig chơi bùng nổ kể từ phi Pedri chấn thương, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 3 bàn và 2 kiến tạo. Với những gì Olmo thể hiện, anh ngày càng nhận về nhiều sự chú ý. Tuy nhiên theo ESPN, phía Chelsea lại bất ngờ rút khỏi cuộc đua giành chữ của cầu thủ sinh năm 1998.

Chelsea được cho là không sẵn sàng chi tiền giải phóng hợp đồng của Olmo, họ tập trung vào những cầu thủ trẻ hơn. Chelsea không còn đủ sức chi mạnh tay như trước trong bối cảnh họ đang chịu áp lực từ luật công bằng tài chính, đây cũng là lý do khiến Chelsea rút lui trong thương vụ Victor Oshimhen của Napoli.

The Blues đã có 5 bản hợp đồng trong mùa hè này với Tosin Adarabioyo và Kiernan Dewsbury-Hall đến từ Fulham và Leicester City, trong khi các cầu thủ trẻ Marc Guiu, Estevao Willian và Omari Kellyman cũng gia nhập câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X