Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 14/07/2022 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, Chelsea đã quyết định sẽ không chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo ở Hè 2022. Trước đó, The Blues được đồn đoán quan tâm CR7. 

Chelsea đóng chặt cửa với Ronaldo

Báo chí châu Âu đồn rằng Chelsea quan tâm tiền đạo Cristiano Ronaldo, người đã yêu cầu được rời MU ở Hè 2022. CR7 muốn chơi bóng ở Champions League, anh cũng không hài lòng với kế hoạch mua sắm của Man đỏ. Ronaldo cho rằng với lực lượng hiện tại MU sẽ không thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

Chủ mới của Chelsea - Todd Boehly được cho là đã gặp gỡ với người đại diện của Ronaldo, The Blues chấp nhận chi đủ số tiền mà MU yêu cầu. Họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Bồ đòi hỏi. Ông Todd Boehly được cho là ngưỡng mộ Ronaldo và thực sự nghiêm túc trong thương vụ này.

 

Chelsea tu bo thuong vu Ronaldo
Chelsea từ bỏ thương vụ Ronaldo

Tuy nhiên, theo ESPN, Chelsea đã quyết định sẽ không chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở Hè 2022. HLV Thomas Tuchel không mấy hứng thú với cầu thủ 37 tuổi, ông nhắm tới những mục tiêu trẻ hơn. Sau cuộc nói chuyện giữa Tuchel và Todd Boehly, đội bóng thành London đã quyết định không chiêu mộ cầu thủ của MU.

Chelsea vừa có Raheem Sterling để thay Romelu Lukaku, 50 triệu bảng là số tiền mà họ chi ra cho thương vụ này. The Blues cũng đạt được thỏa thuận mua trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli, họ chi 33 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1991.

Đội bóng thành London vẫn chưa muốn dừng lại, họ vẫn muốn có thêm một trung vệ nữa và một cầu thủ tấn công đa năng. Serge Gnabry (Bayern Munich) và Rafael Leao đang là 2 mục tiêu được Tuchel đưa vào tầm ngắm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X