Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai Courtois

Thứ Sáu 03/08/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Thibaut Courtois đã được Chelsea quyết định, theo Daily Express đội bóng thành London khẳng định không bán cầu thủ 26 tuổi cho Real Madrid ở Hè 2018.

Chelsea quyết định không bán Courtois cho Real


Trong thời gian gần đây, tương lai Thibaut Courtois là một trong những đề tài được báo chí quan tâm nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, Los Blancos đã đẩy mạnh việc đưa về thủ thành người Bỉ.
Tương lai Thibaut Courtois đã được Chelsea quyết định hình ảnh

Chelsea không bán Courtois cho Real


Khả năng Real mua Courtois thành công là khá cao, bởi cầu thủ 26 tuổi cũng muốn trở lại Tây Ban Nha. Cụ thể, ngôi sao người Bỉ muốn trở lại thành phố Madrid để gần gũi hơn với các con của mình.

Một số nguồn tin khẳng định Real đạt được thỏa thuận mua Courtois với giá 35 triệu euro, song Chelsea đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Thậm chí đội bóng thành London còn tuyên bố không bán ngôi sao của mình cho The Blues.

Tương lai Thibaut Courtois đã được Chelsea quyết định, theo Daily Express đội bóng thành London khẳng định không bán cầu thủ 26 tuổi cho Real Madrid ở Hè 2018.

Lý do Chelsea không bán Courtois cho Real

Có hai lý do khiến Chelsea quyết định không bán cầu thủ sinh năm 1992 cho Real Madrid. Thứ nhất, đội bóng thành London không tìm được người thay thế xứng đáng cho ngôi sao người Bỉ.
Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai Courtois hình ảnh 2

Chelsea không hài lòng với số tiền mà Real chi ra để mua Courtois


Hai mục tiêu hàng đầu là Kevin Trapp và Jan Oblak đã nhanh chóng bị từ chối. Sau đó, Jordan Pickford cũng tuyên bố ở lại Everton, Stoke cũng tuyên bố giữ Jack Butland bằng mọi giá. Không tìm được một thủ môn tốt, Chelsea buộc phải giữ Courois.

Thứ hai, Chelsea không hài lòng với số tiền mà Real Madrid chi ra, họ muốn thu về số tiền lớn hơn con số 31 triệu bảng mà Los Blancos đề nghị.

Hợp đồng của Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm, với việc không bán ngôi sao 26 tuổi ở Hè 2018 Chelsea sẽ chỉ còn hai phương án: Hoặc thuyết phục Courtois gia hạn hợp đồng hoặc bán anh vào tháng 1 năm 2019.

Vào Hè năm tới khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn đội bóng thành London sẽ không thể thu về một xu nào từ cầu thủ 26 tuổi. Chelsea bắt đầu mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp nước Anh với Man City vào chủ nhật tuần này, sau đó là trận đấu với Huddersfield ở vòng 1 Premier League 2018/19.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X