Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ Moises Caicedo

Thứ Hai 30/01/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Alan Nixon, Chelsea đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Moises Caicedo. Họ không chấp nhận đáp ứng đòi hỏi từ Brighton.

Chelsea từ bỏ Moises Caicedo

Moises Caicedo đang thi đấu nổi bật trong màu áo Brighton, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Với những sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ người Ecuador được nhiều đội bóng quan tâm.

Chelsea được cho là mong muốn chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi. Khi mà Kante dính quá nhiều những chấn thương khác nhau, The Blues đã coi cầu thủ sinh năm 2001 là nhân tố thay thế. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng thành London có được điều mình cần, bởi Brighton yêu cầu một số tiền lớn.

Chelsea tu bo Moises Caicedo

Chelsea từ bỏ Moises Caicedo

Họ đã từ chối 2 lời đề nghị trị giá 60 và 70 triệu bảng từ Arsenal, và nếu Chelsea muốn có Moises Caicedo họ sẽ phải chi ít nhất 80 triệu bảng. Theo nhà báo Alan Nixon, Chelsea đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Caicedo. 

Lý do nằm ở khoản phí chuyển nhượng cao ngất mà Brighton đưa ra: 80 triệu bảng. Ông chủ Todd Boehly quyết định rút lui, Chelsea được cho chuyển hướng sang mục tiêu khác. Có thông tin, đội bóng áo xanh nhắm đến Enzo Fernandes của Benfica và Onana của Everton.

Theo báo chí Anh, Chelsea có thể chi 120 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Enzo Fernandes với Benfica. Cầu thủ người Argentina đã có những sự trưởng thành vượt bậc, và Todd Boehly cho rằng anh có thể trở thành tương lai của đội bóng thành London.

Kể từ khi tiếp quản Chelsea, Todd Boehly đã chi hơn 400 triệu bảng nâng cấp đội hình. Trong đó có 250 triệu bảng ở Hè 2022 và hơn 150 triệu bảng vào tháng 1 năm 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X