Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra án phạt dành cho Kepa

Thứ Ba 26/02/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đưa ra án phạt dành cho Kepa, theo đó thủ thành người TBN sẽ bị phạt một tuần lương vì hành động không đúng mực của mình ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City.

Kepa bị phạt một tuần lương


Chelsea đã không thể gây bất ngờ trước Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, mặc dù đã rất cố gắng nhưng họ vẫn để đối thủ đánh bại trên chấm 11m, qua đó không thể có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này. Không những thất bại, Chelsea còn trở thành tâm điểm của truyền thông trong thời gian vừa qua.
Chelsea đưa ra án phạt dành cho Kepa hình ảnh

Chelsea đưa ra án phạt cho thủ môn Kepa


Mọi chuyện bắt nguồn từ thủ môn Kepa. Phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, cầu thủ này bị đau và HLV Sarri đã quyết định tạo ra sự thay đổi. Ông thầy người Italia đưa Willy Caballero vào thay Kepa, khi mà thủ môn người Argentina đã sẵn sàng vào sân thì Kepa lại nhất quyết không rời sân.

Cầu thủ 24 tuổi khẳng định mình có thể tiếp tục thi đấu, bởi vậy anh nhất quyết không ra sân. David Luiz khuyên Kepa tôn trọng quyết định của HLV Sarri, nhưng cầu thủ này vẫn không chịu nhường vị trí. Bên ngoài đường biên Willy Caballero tỏ ra thất vọng, trong khi đó HLV Sarri không giữ nổi bình tĩnh, ông này thậm chí muốn rời sân ngay lập tức.

Sau trận đấu, Kepa khẳng định đội ngũ y tế nói rằng anh có thể tiếp tục thi đấu, đó là lý do mà cầu thủ này không rời sân. Thủ thành sinh năm 1994 cũng tuyên bố không bao giờ cãi lời HLV. Sau trận đấu, ông Sarri cũng tuyên bố hiểu lầm học trò, song ông không hài lòng với thái độ của cầu thủ này.

Cựu HLV Napoli hứa sẽ nói chuyện nhẹ nhàng với thủ môn người TBN. Còn với Chelsea, họ cũng đã đưa ra án phạt dành cho ngôi sao của mình. Chelsea đưa ra án phạt dành cho Kepa, theo đó thủ thành người TBN sẽ bị phạt một tuần lương vì hành động không đúng mực của mình ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City.

Như vậy là Kepa sẽ chỉ bị phạt tiền, đồng thời bị nhắc nhở. Vị trí của thủ thành này không bị ảnh hưởng, anh vẫn sẽ là thủ thành số 1 của đội bóng thành London.

Video Thủ môn Kepa bật HLV Sarri


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X