Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa trung vệ tuyển Đức vào tầm ngắm

Chủ Nhật 17/07/2016 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mirror vừa đưa tin Chelsea đang tính sẽ chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi sau khi đã nhận thất bại trong việc thuyết phục Leonardo Bonucci rời khỏi Juventus trước đó.

Chelsea dua trung ve tuyen Duc vao tam ngam hinh anh
Mustafi gây ấn tượng khi được thay thế Mats Hummels ở Euro 2016

Vị trí trung vệ có lẽ đang là điểm yếu lớn nhất của Chelsea vào thời điểm hiện tại. Đội trưởng John Terry sắp bước sang tuổi 36 và gần như chắc chắn sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge sau khi mùa giải 2016/17 khép lại. Gary Cahill chưa bao giờ được đánh giá cao và đã thể hiện ít nhiều sự yếu kém của mình trong chiến dịch Euro 2016 thất vọng của đội tuyển Anh. Kurt Zouma, Michael Hector hay Matt Miazga đều còn quá trẻ còn Djilobodji không đủ đẳng cấp để khoác áo The Blues.

Sự yếu kém từ vị trí trung vệ khiến cho Chelsea bị thủng lưới ngay phút thứ 8 ở trận giao hữu với Rapid Wien vừa qua. Sai lầm vị trí của Djilobodji khiến cho hàng thủ đội bóng thành London dễ dàng bị đối phương đánh sập. Trong khi đó, John Terry khó có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội như lời HLV Conte khẳng định trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Chelsea.
HLV Conte nói gì sau màn ra mắt thảm họa với Chelsea
(Bongda24h) - Ngay sau trận thua thảm họa của Chelsea, HLV Conte nhanh chóng lên tiếng để trấn an người hâm mộ.

Chiến lược gia người Italia vừa gia cố khả năng phòng ngự của đội bóng thủ đô nước Anh bằng “máy quét” khu trung tuyến N’golo Kante. Tuy nhiên, The Blues vẫn cần bổ sung thêm một trung vệ nếu muốn hướng tới chức vô địch hay chí ít là nhắm tới mục tiêu top 4 mùa tới. Leonardo Bonucci là cái tên đã được HLV Conte liên hệ. Tuy nhiên, trung vệ tài năng của Italia đã quyết định tiếp tục gắn bó với Juventus.

Theo tờ Daily Mirror, mục tiêu mới của The Blues vào lúc này là trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia. Cầu thủ 24 tuổi từng bị Everton thanh lý năm 2012 nhưng kể từ đó đã đạt tới những thành công ấn tượng. Mustafi đã giành chức vô địch World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức và đang khẳng định tên tuổi tại La Liga. Trung vệ người Đức từng lọt vào mắt xanh của Barcelona trước khi gã khổng lồ xứ Catalan quyết định chiêu mộ trung vệ Umtiti của Lyon. Được biết, Chelsea sẽ chỉ phải bỏ ra 25 triệu bảng nếu muốn có chữ ký của Mustafi, một mức giá khá hợp lý.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X