Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa hỏi mua ngôi sao của Getafe vào tháng 1

Thứ Tư 23/10/2024 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã để mắt tới cau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này tại Getafe, The Blues đự định đưa ra đề nghị vào tháng 1. 

Christantus Uche đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 500.000 euro (417.000 bảng Anh) từ câu lạc bộ hạng 3 Ceuta sang Getafe vào tháng 6, khi cầu thủ người Nigeria này ký hợp đồng có thời hạn 4 năm tại Estadio Coliseum.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có khởi đầu thuận lợi tại Getafe và đã khẳng định mình là thành viên không thể thiếu trong đội hình của Jose Bordalas khi đá chính mọi trận đấu của câu lạc bộ tại La Liga cho đến nay. Theo Relevo của Tây Ban Nha, sự thăng tiến nhanh chóng của Uche đã được một vài đội bóng của châu Âu để ý, trong đó có Chelsea. 

Christantus Uche trong mau ao Getafe.

Christantus Uche trong màu áo Getafe.

 

Chelsea được cho là đang "theo dõi chặt chẽ Uche", nguồn tin trên cho rằng sự kết hợp mạnh mẽ giữa sức mạnh và tốc độ của anh sẽ hoàn toàn phù hợp với Premier League. The Blues không muốn bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ sao trẻ này, họ dự định sẽ hỏi mua anh vào tháng 1 năm 2025.

Chelsea có thể chiêu mộ Christantus Uche, sau đó tiếp tục để anh chơi cho Getafe đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ U23 Nigeria vẫn vui vẻ và chỉ nghĩ đến Getafe vào lúc này, khi đội bóng này đang muốn kéo dài chuỗi trận bất bại lên 4 trận trên sân nhà trước Valencia vào cuối tuần này.

Thỏa thuận hiện tại của Uche với Getafe có hiệu lực đến mùa hè năm 2028 và bao gồm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Getafe có thể chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi với mức phí từ 15 đến 20 triệu euro. 

Một mùa hè đầy biến động nữa lại diễn ra tại Chelsea khi đội bóng phía tây London này ký hợp đồng với tổng cộng 11 cầu thủ, nhưng HLV Enzo Maresca đã giúp The Blues chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Kể từ khi Fabinho rời đi vào mùa hè năm ngoái, Liverpool đã phải vật lộn để tìm người thay thế phù hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Họ đã bỏ lỡ bộ đôi Moises Caicedo và Roméo Lavia vào tay Chelsea cách đây hơn một năm, dù vẫn kịp đem về 2 tân binh cho tuyến giữa là Alexis Mac Allister và Wataru Endo.

Xem thêm
top-arrow
X