Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa De Bruyne thành mục tiêu lớn nhất ở mùa hè tới!

Thứ Bảy 18/04/2015 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở mùa hè tới, The Blues đang rất muốn đưa về Kevin De Bruyne đang đá cho Wolfsburg. Đích thân người đại diện của cầu thủ này ông Patrick De Koster, xác nhận nhiều khả năng thân chủ mình sẽ rời “Sói xanh” vào hè này.

Sau phong độ rất ấn tượng trong màu áo CLB Genk của Bỉ, tiền vệ Kevin De Bruyne được Chelsea đưa về Stamford Bridge vào năm 2012. Tưởng như sự nghiệp của anh sẽ lên một tầm cao mới, tuy nhiên cầu thủ này không thể hiện được nhiều và liên tục được đẩy đi với những bản hợp đồng cho mượn. Đầu mùa giải này HLV Jose Mourinho đã quyết định bán đứt ngôi sao người Bỉ cho Wolfsburg, tuy nhiên hành động này của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang nhận rất nhiều chỉ trích.
Chuyen nhuong Chelsea muon co Kevin De Bruyne  hinh anh
Chelsea đưa Kevin De Bruyne thành mục tiêu phải có ở mùa hè tới
Từ khi cập bến Wolfsburg tiền vệ 23 tuổi đã thi đấu rất hay, anh đang trở thành ngôi sao đáng xem nhất của “Sói xanh” nói riêng và Bundesliga nói chung. Hiện tại, tuyển thủ người Bỉ đã có được tổng cộng 14 bàn thắng và 22 đường kiến tạo thành bàn sau 39 trận, trong đó có 9 bàn thắng và 17 đường chuyền thành bàn sau 28 lần ra sân tại Bundesliga. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Bỉ đã giúp Wolfsburg có được những thành công như hiện tại, cụ thể là vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga.

Cựu tiền vệ của Chelsea là một tiền vệ đa năng, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí từ trung tâm hàng tiền vệ, dạt cánh hay thậm chí là cả đá tiền đạo. Sở hữu những đường chuyền chuẩn xác và kỹ năng dứt điểm đa dạng khiến De Bruyne đang trở thành ngôi sao sáng nhất của bóng đá Bỉ, với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Wolfsburg khiến anh được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Trong đó phải kể tới M.U, Man City, Real Madrid, Arsenal, Bayern Munich… đặc biệt Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn mua lại tiền vệ người Bỉ.

HLV Jose Mourinho đã quyết định sửa sai khi đưa trở lại Kevin De Bruyne ở mùa hè tới, trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea tiền vệ người Bỉ đang là ưu tiên hàng đầu. The Blues sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để đưa anh trở lại Stamford Bridge, với số tiền này đội bóng nước Anh đang hy vọng sẽ có được cái gật đầu của Wolfsburg. Khó khăn lớn nhất của Chelsea trong thương vụ này là việc Bayern Munich đang rất quyết tâm có được De Bruyne, “Hùm xám” sẵn sàng chi ra 50 triệu euro để có được tiền vệ người Bỉ.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X