Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa Benoit Badiashile vào danh sách thanh lý

Thứ Tư 19/06/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Simon Phillips, Chelsea sẵn sàng bán trung vệ Benoit Badiashile ở Hè 2024, tức là chỉ hơn 1 năm sau khi cầu thủ này cập bến The Blues.

Benoit Badiashile đã chơi nổi bật trong màu áo Monco, anh cho thấy mình là một trong những trung vệ hàng đầu ở Ligue 1. Đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ 23 tuổi, Chelsea đã chiêu mộ anh vào tháng 1/2023.

Những tưởng cập bến Chelsea Benoit Badiashile sẽ tiếp tục phát triển, thế nhưng anh lại gây thất vọng rất lớn. Cựu sao Monaco không chứng tỏ khả năng khi được trao cơ hội. Mùa trước anh chỉ đóng vai trò kép phụ tại sân Stamford Bridge khi chỉ ra sân 20 lần ở mọi mặt trận. 

Chelsea dua Benoit Badiashile vao danh sach thanh ly
Chelsea đưa Benoit Badiashile vào danh sách thanh lý

Với sự xuất hiện của tân binh Tosin Adarabioyo hè này cũng như việc Wesley Fofana chuẩn bị tái xuất sau chấn thương, thời lượng ra sân của Badiashile mùa tới được dự báo sẽ còn giảm sút nghiêm trọng hơn nữa.

Theo nhà báo Simon Phillips, Chelsea sẵn sàng bán trung vệ Benoit Badiashile ở Hè 2024, tức là chỉ hơn 1 năm sau khi cầu thủ này cập bến The Blues. Đội bóng thành London cần những khoản tiền để có thể đưa về những nhân tố mới, bởi vậy họ sẵn sàng chia tay Badiashile. 

AC Milan và Roma cũng như một vài đội bóng giấu tên của Saudi Arabia đang theo dõi sát sao tình hình cầu thủ sinh năm 2001. Trong một chia sẻ mới đây, Badiashile tuyên bố anh muốn tiếp tục chiến đấu ở Chelsea. Tuy nhiên, trước viễn cảnh tương lai không mấy sáng sủa cùng The Blues, trung vệ này hoàn toàn có thể phải suy nghĩ lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X