Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dự tính chi 50 triệu bảng cho trung vệ khủng

Thứ Hai 14/08/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nhận thất bại bất ngờ tại vòng 1 Premier League, công tác chuyển nhượng của Chelsea đang nhắm đến trung vệ Van Dijk.


Trong vòng đấu mở màn của giải Ngoại hạng, Chelsea là ứng cử viên vô địch gặp nhiều thuận lợi nhất, khi họ được chơi trên sân nhà Stamford Bridge trước đối thủ Burnley. Tuy nhiên, trái ngược với các dự đoán cho rằng nhà ĐKVĐ sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm, thầy trò Antonio Conte đã thể hiện bộ mặt bạc nhược và thất bại với tỷ số 2-3.
 
Không những vậy, The Blues còn mất thêm đội trưởng Gary Cahill vì nhận thẻ đỏ trực tiếp. Đó là một pha phạm lỗi nguy hiểm với đối thủ và khiến Chelsea chỉ còn chơi với 10 người ở ngay phút thứ 14. Điều này đồng nghĩa, HLV Antonio Conte sẽ không thể có sự phục vụ của Cahill trong 3 trận đấu sắp tới, trong đó có cuộc chiến với Tottenham ở ngay vòng thứ 2 Premier League.

trung ve Virgil van Dijk
Virgil van Dijk là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Chelsea

Đối mặt với viễn cảnh không mấy lạc quan này, chiến lược gia người Italia đã yêu cầu BLĐ lập tức đem về những tân binh. Trong đó trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton là vị trí được ưu tiên hàng đầu. Đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá 50 triệu bảng tới The Saint với mong muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1992.
 
Van Dijk đã thể hiện phong độ rất tốt ở mùa giải vừa qua. Trong phiên chợ hè, cầu thủ này đã tiến rất gần Liverpool nhưng cuối cùng thương vụ vỡ lở vì đội chủ sân Anfield vi phạm quy tắc chuyển nhượng. Bản thân Van Dijk cũng đang nổi loạn để được ra đi, và Southampton đã đưa ra án phạt vì thói vô kỷ luật của cầu thủ Hà Lan. Chính vì vậy, một vụ chuyển nhượng tới Chelsea trong thời gian tới là một điều rất dễ trở thành hiện thực.
 
Sau vòng đấu đầu tiên, nhà ĐKVĐ Chelsea đang lẹt đẹt ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Lịch thi đấu trong thời gian tới của họ sẽ rất nặng, khi phải đối mặt với lần lượt Tottenham, Everton, Leicester, Arsenal, Stoke và Man City trong 6 vòng đấu tiếp theo.

Diego Costa: Chelsea đối xử với tôi như một tên tội phạm
Diego Costa không giấu nổi sự ức chế khi bị Chelsea phạt phải xuống tập luyện cùng đội dự bị và càng kiên quyết đòi trở lại Atletico Madrid.

Những tin chuyển nhượng Chelsea nóng hổi nhất
Barca chi số tiền siêu khủng cho Eden Hazard
Theo Diario Gol, Barca sắp chi tới 120 triệu euro cho tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.
Chelsea đẩy nhanh quá trình chiêu mộ người cũ M.U
Ngay sau trận thua Burnley, có tin Chelsea đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester.
Diego Costa dọa kiện Chelsea vì chưa tìm được bến đỗ mới
Diego Costa đe dọa sẽ tiến hành kiện Chelsea vì cản trở không cho phép tiền đạo này được tự do ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.
Chi 36 triệu bảng Chelsea đánh bại M.U vụ sao Barca
Theo Sport, Chelsea sẽ chi ra 36 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của hậu vệ Sergi Roberto với Barca.
Leicester phũ phàng với Chelsea
Tờ Telegraph khẳng định Leicester đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng của Chelsea dành cho tiền vệ Danny Drinkwater.


Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X