Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dự định giải tán "dàn sao"

Thứ Ba 03/03/2009 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất, ban lãnh đạo của Chelsea đang dự định sẽ bán một số "ngôi sao" của sân Stamford Bridge.


Sao nào của Chelsea sẽ ra đi?

Có ít nhất 5 cầu thủ sẽ phải rời Chelsea trong mùa Hè năm nay. Đó là tin tức mới được Bruce Buck, một trong những nhân vật chóp bu của đội chủ sân Stamford Bridge, tiết lộ. Số tiền bán cầu thủ sẽ được đầu tư thêm vào cho việc trả lương cho đội ngũ HLV và mua thêm một số cầu thủ khác.

"Tôi nghĩ là sẽ phải có một số cầu thủ ra đi vào mùa Hè năm nay, và chắc là cũng sẽ có một số cầu thủ đầu quân cho CLB." Bruce Buck phát biểu. "Tôi không rõ là 3 hay 4 hoặc 5 cầu thủ gì đó."

"Chúng tôi muốn dùng số tiền bán cầu thủ để mua thêm một số cái tên mới." Buck nói tiếp. "Tất nhiên, nếu như một cầu thủ nào đó đáng giá thật cao thì chủ tịch Abramovich cũng sẽ cấp tiền để mua."

Ở một thông tin khác, HLV Guus Hiddink đã từng khẳng định rằng ông sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, quyết định này cũng có thể được thay đổi nếu như Chelsea lên ngôi vô địch ở một giải đấu nào đó.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X