Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea du đấu Nhật Bản ngay sau khi vô địch Premier League

Thứ Bảy 04/04/2015 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một chuyến đi ngắn ngày đến Nhật Bản cuối tháng Năm có thể coi như là màn diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League dự kiến của The Blues.

Thông thường sau một mùa giải căng thẳng, các cầu thủ và HLV sẽ có khoảng hơn một tháng để nghỉ ngơi thư giãn trước khi hội quân trở lại vào tầm giữa tháng Bảy. Tuy nhiên mới đây, Jose Mourinho cho biết Chelsea của ông có thể sẽ phá lệ trong năm nay và coi chuyến du đấu ngắn ngày này như một màn diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League đã nằm chắc trong tầm tay.

Hiện tại vẫn chưa có quyết định chính thức nào nhưng điểm đến của Chelsea nhiều khả năng là Nhật Bản quen thuộc bởi cách đây không lâu, đội chủ sân Stamford Bridge đã ký hợp đồng tài trợ áo đấu với hãng lốp xe Yokohama. Chuyến du đấu dự kiến sẽ kéo dài khoảng một tuần lễ và The Blues sẽ khởi hành vào cuối tháng Năm, tức là chỉ ít ngày sau vòng đấu cuối cùng của Premier League.

Chelsea du dau Nhat Ban ngay sau khi vo dich Premier League hinh anh
Chelsea lên kế hoạch du đấu Nhật Bản
ngay sau khi vô địch Premier League

HLV Mourinho phát biểu: “Chủ tịch Bruce Buck cùng hội đồng quản trị Chelsea đã lên kế hoạch du đấu ngay sau khi mùa giải kết thúc. Có thể là Nhật Bản, một ý tưởng không tồi.”

“Tôi nghĩ rằng đây là một hướng tốt để Chelsea ăn mừng danh hiệu vô địch Premier League, tất nhiên là trong trường hợp chúng tôi giành được nó. Tôi hy vọng Chelsea sẽ được chào đón như những nhà vô địch, có thể tổ chức thêm một cuộc diễu hành nữa.”

“Chúng tôi sẽ thi đấu thêm một số trận mà không bắt buộc phải giành chiến thắng. Các cầu thủ hoàn toàn có thể nghỉ ngơi thư giãn mà vẫn duy trì được cảm giác bóng tốt nhất.”

Mặc dù vậy, Chelsea sẽ khó có thể thực hiện chuyến du đấu này với toàn bộ các trụ cột trong đội hình khi vướng vào lịch tập trung của ĐTQG. Các cầu thủ Châu Âu có thể sắp xếp thời gian khi vòng loại Euro 2016 chỉ diễn ra một lượt trận vào giữa tháng Sáu. Tuy nhiên, nhiều ngôi sao Nam Mỹ như Oscar, Willian, Cuadrado... chắc chắn sẽ phải lỡ hẹn với Nhật Bản khi phải sang Chile trước 2 tuần để chuẩn bị cho Copa America 2015.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X