Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đồng ý để Tammy Abraham ra đi với giá 34 triệu bảng

Thứ Ba 10/08/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Italia, Roma đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 34 triệu bảng.

Tammy Abraham sắp tới Roma


Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan với mức phí chuyển nhượng 97 triệu bảng, ngôi sao sinh năm 1993 đã lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với The Blues. Anh sẽ ra mắt đội bóng thành London trong ít giờ tới.
 
Abraham tới Roma với giá 34 triệu bảng

Abraham tới Roma với giá 34 triệu bảng


Với sự có mặt của Romelu Lukaku, Chelsea sẽ tiến hành thanh lý tiền đạo Tammy Abraham. Arsenal, West Ham và Southampton đều muốn có cầu thủ người Anh, nhưng The Blues đã đồng ý bán cầu thủ 24 tuổi cho Roma với mức phí 34 triệu bảng.

Chân sút sinh năm 1997 sẽ di chuyển tới Italia để ký hợp đồng với đội bóng thủ đô Italia, anh sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Abraham sẽ là tiền đạo thứ 2 rời Chelsea tới Serie A thi đấu ở Hè 2021, sau thương vụ Giroud tới AC Milan với giá 2 triệu euro.

Tammy Abraham đã gia nhập Chelsea từ năm 7 tuổi và đã có 82 lần ra sân cho câu lạc bộ kể từ khi được đôn lên đội 1 cách đây 6 năm. Cầu thủ này từng có 15 bàn ở Premier League trong mùa giải 2019/20, nhưng mùa giải vừa qua anh không được Thomas Tuchel trọng dụng. 

Tới Roma Abraham sẽ được thi đấu thường xuyên hơn. Chắc chắn với số tiền rất lớn mà đội chủ sân Olympico bỏ ra, họ sẽ không để cầu thủ 24 tuổi ngồi dự bị. Sau khi có Abraham, Mourinho sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ Xhaka của Arsenal. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta tuyên bố Pháo thủ sẽ làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình.
Frank Lampard nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22Frank Lampard nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22
Theo cựu HLV Chelsea - Frank Lampard thì ngay cả khi The Blues có được Romelu Lukaku thì cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 vẫn sẽ rất khốc liệt.
Romelu Lukaku lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với ChelseaRomelu Lukaku lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với Chelsea, ngôi sao người Bỉ cũng có vài lời nhắn gửi đến NHM Inter Milan.
Điểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MUĐiểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MU
Chốt tương lai Paul Pogba ở MU, Chelsea nhắm sao Juve, Arsenal lên kế hoạch “cướp” mục tiêu của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/8.
Erling Haaland nói gì khi từ chối Chelsea?Erling Haaland nói gì khi từ chối Chelsea?
Tiền đạo Erling Haaland tuyên bố anh cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng cho Dortmund, cầu thủ người Na Uy cũng thừa nhận mình được nhiều đội bóng lớn quan...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X