Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đồng ý để Romelu Lukaku gia nhập Napoli

Thứ Bảy 24/08/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã đồng ý bằng miệng để Romelu Lukaku gia nhập Napoli với giá 38 triệu bảng Anh, trước đó ngôi sao người Bỉ đã phải tập luyện với các cầu thủ trẻ. 

Tiền đạo người Bỉ sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm đến năm 2027 với Napoli, qua đó anh sẽ tái hợp với cựu huấn luyện viên Chelsea, Antonie Conte ở đội bóng Italia. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chấp nhận mức phí cố định là 25 triệu bảng, cộng thêm các khoản phụ phí lên tới 13 triệu bảng để có tổng giá trị chuyển nhượng là 38 triệu bảng.

Conte rất muốn đưa Lukaku tới Napoli suốt mùa hè. Câu lạc bộ Serie A ban đầu hy vọng sẽ ký hợp đồng cho mượn tiền đạo cao lớn này. Nhưng ban lãnh đạo The Blues khẳng định họ không quan tâm đến việc cho mượn và yêu cầu mức phí 38 triệu bảng. 

Chelsea dong y de Romelu Lukaku gia nhap Napoli

Chelsea đồng ý để Romelu Lukaku gia nhập Napoli

 

Và có vẻ như thỏa thuận cuối cùng đã được đạt được khi Chelsea đang cố gắng hết sức để bán đi một loạt cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc vào tuần tới. Cầu thủ 31 tuổi này đã trải qua hai mùa giải gần đây theo dạng cho mượn ở Ý, đầu tiên là với Inter Milan và sau đó là Roma.

Việc Lukaku gia nhập Napoli có nghĩa là tiền đạo Victor Osimhen có thể tiến gần hơn đến việc rời khỏi câu lạc bộ Ý. Chelsea đã theo dõi cầu thủ người Nigeria suốt mùa hè, mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Paris Saint-Germain và Saudi Arabia.

Mức lương của Osimhen, gần 300.000 bảng, có thể là một vấn đề. Các ông chủ người Mỹ của Chelsea đã nỗ lực hết sức để giảm tổng quỹ lương tại Stamford Bridge - và mức lương của Osimhen sẽ không phù hợp với cơ cấu mới.

The Blues muốn chuyển nhượng Ben Chilwell, người kiếm được tới 200.000 bảng mỗi tuần, và người đồng hưởng lương cao nhất là Raheem Sterling, người kiếm được 325.000 bảng mỗi tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X