Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đồng ý để Hazard với Real Madrid với một điều kiện

Thứ Năm 25/04/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đồng ý để Hazard tới Real Madrid nếu nhận được 100 triệu bảng, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Đội bóng thành London đã không còn muốn giữ số 10 bằng mọi giá.

Hazard liên tục từ chối ký hợp đồng mới


Eden Hazard đang có mùa giải bùng nổ trong màu áo Chelsea, anh ghi 16 bàn cùng 13 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của cầu thủ sinh năm 1991 ở sân Stamford Bridge.
 
Chelsea đồng ý để Hazard tới Real Madrid nếu hình ảnh

Hazard muốn cập bến Real Madrid ở Hè 2019


Hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2020, trong thời gian gần đây The Blues đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng mới. Họ sẵn sàng đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Bỉ, nhưng Hazard từ chối.

Số 10 khẳng định anh sẽ không ký hợp đồng mới trước tháng 6. Hazard chờ đợi những lời đề nghị từ Real Madrid, anh muốn chơi bóng cùng Zidane. Tiền vệ 27 tuổi này chỉ ký hợp đồng mới với Chelsea trong trường hợp Los Blancos không đưa ra lời đề nghị.

Mới đây, Craig Bellamy phát biểu về tương lai tiền vệ Hazard. Người cũ của Liverpool khẳng định Hè này là cơ hội duy nhất để tiền vệ Eden Hazard có thể cập bến Real Madrid.


Chelsea đã sẵn sàng để Hazard ra đi


Chelsea đồng ý để Hazard tới Real Madrid nếu nhận được 100 triệu bảng, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Đội bóng thành London đã không còn muốn giữ số 10 bằng mọi giá.
 
Hazard

Chelsea sẵn sàng bán Hazard với giá 100 triệu bảng


Đội chủ sân Stamford Bridge hiểu rằng họ rất khó giữ chân Hazard trước quyết tâm ra đi của tiền vệ này, bởi vậy đội bóng nước Anh muốn thu về số tiền lớn nhất có thể. Chelsea đã chốt số tiền bán cầu thủ người Bỉ cho đội bóng thành Madrid.

Nhiều khả năng đội bóng của TBN sẽ chi đủ 100 triệu bảng mua tiền vệ sinh năm 1991. Real sẵn sàng bán Bale để lấy kinh phí đồng thời dọn đường đón Hazard tới Bernabeu vào tháng 6 này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X