Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đồng ý chịu lỗ để tiễn Aubameyang

Thứ Năm 09/02/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng trả toàn bộ tiền lương của Aubameyang để đẩy cầu thủ này rời khỏi câu lạc bộ để đến thi đấu ở nơi khác.

Chelsea đồng ý chịu lỗ để tiễn Aubameyang

Aubameyang không còn tương lai ở Chelsea. Cầu thủ này bị loại hoàn toàn khỏi đội hình Chelsea ở trận đấu gần nhất với Fulham và cũng bị loại khỏi danh sách tham dự Champions League trong phần còn lại của mùa giải.

Aubameyang
Chelsea đồng ý chịu lỗ để tiễn Aubameyang

Tờ Relevo của Tây Ban Nha đưa tin Chelsea sẵn sàng trả toàn bộ khoản lương 160,000 Bảng/tuần của Aubameyang và để cầu thủ này ra đi. Bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Gabon nhiều khả năng là LAFC ở Mỹ.

Các cuộc đàm phán giữa Aubameyang và LAFC đã diễn ra từ đầu tuần này và nó có tiến triển tích cực. Cũng theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, hai bên đang đàm phán để có một hợp đồng mượn đến tháng 6, thời điểm mà gần như chắc chắn Aubameyang sẽ bị bán đứt khỏi Chelsea.

Chuyển đến Mỹ sẽ đặt dấu chấm hết cho một quãng thời gian thảm họa của Aubameyang ở Chelsea. Mối lương duyên này đã là một thảm họa ngay từ đầu. Aubameyang được đem về theo lời đề nghị của Thomas Tuchel nhưng chiến lược gia người Đức bị sa thải chỉ sau vài ngày. Cho đến giờ, Aubameyang đã ghi 3 bàn trong 17 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Ở thời điểm này, LAFC có thể xem là lựa chọn duy nhất của Aubameyang sau khi anh không thể gia nhập Atletico Madrid và AC Milan vào mùa đông vì không hợp quy định của FIFA. Theo quy định này, một cầu thủ chỉ được khoác áo tối đa 2 câu lạc bộ trong một liên đoàn ở một mùa giải. Và ở đầu mùa, Aubameyang đã ra sân cho Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X