Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chelsea đồng ý bán “trò cưng” Mourinho cho M.U

Thứ Bảy 28/07/2018 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đồng ý bán Willian cho M.U. Đó là thông tin mới được tờ Tuttosport của Italia tiết lộ. Để hoàn tất thương vụ này, phía M.U sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 75 triệu Euro.
 

Mourinho muốn tái hợp Willian


HLV Jose Mourinho và tiền vệ Willian có mối quan hệ thân thiết từ khi còn hợp tác tại Chelsea. Trong hoàn cảnh nào, tuyển thủ Brazil vẫn là một trong những học trò ổn định và nỗ lực nhất của “Người đặc biệt”.

Mùa 2015/16, Chelsea thi đấu bết bát và Mourinho bị sa thải khi giai đoạn Giáng sinh và năm mới còn chưa tới. Tuy nhiên, người ta cho rằng nếu không có những bàn thắng quý giá của Willian, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn phải ra đi sớm hơn.

Chelsea đồng ý bán Willian cho MU với giá 75 triệu Euro hình ảnh
Mourinho rất muốn tái hợp Willian tại MU

Tới dẫn dắt M.U, Mourinho luôn muốn tái ngộ “trò cưng”. Liên tục những lời đề nghị được gửi tới Chelsea chỉ tiếc rằng đội bóng của HLV Antonio Conte không đồng ý nhả người.


Cuộc tái ngộ sắp thành sự thật


Thời thế đã thay đổi. Sau mùa 2018/19, Chelsea sa thải HLV Conte để lấy chỗ cho Maurizio Sarri từ Napoli. Điều này hứa hẹn một cuộc cách mạng nhân sự lớn tại sân Stamford Bridge.

Chelsea vs Crystal Palace Willian ghi ban

Chelsea đồng ý bán Willian cho M.U


Chelsea đã mang về Jorginho, học trò của Sarri tại Napoli với giá 57 triệu bảng. Sắp tới, sẽ có thêm những tân binh khác gia nhập. Cụ thể, The Blues nhắm tới Leon Bailey của Leverkusen hay Christian Pulisic của Dortmund.

Và theo những thông tin mới nhất, Chelsea đồng ý bán Willian cho M.U. Đó cũng là điều hợp lý nếu biết đội bóng thành London nhận được đề nghị lên tới 75 triệu Euro từ M.U. Tờ Tuttosport mới đăng tải thông tin này và khẳng định cuộc đoàn tụ giữa Mourinho và Willian không còn xa.

Cũng theo tờ báo có trụ sở tại Italia, Mourinho cũng đang nhắm tới trung vệ Gary Cahill của Chelsea. Những Chris Smalling, Phil Jones đều không được lòng “Người đặc biệt” chưa kể Marcos Rojo, Victor Lindelof khó lòng chen chân vào đội hình.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X