Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đồng ý bán Kurt Zouma cho West Ham với giá 25.6 triệu bảng

Thứ Tư 25/08/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo RMC Sport và Telefoot, Chelsea đã đồng ý bán trung vệ Kurt Zouma cho West Ham với mức phí chuyển nhượng 25.6 triệu bảng.

Kurt Zouma sắp tới West Ham


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, trung vệ Kurt Zouma chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Thiago Silva, Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Mùa giải năm nay, với sự trưởng thành của Nathaniel Chalobah, cơ hội ra sân của cầu thủ người Pháp còn hạn chế hơn nữa.
Chelsea đồng ý bán Kurt Zouma cho West Ham với giá 25.6 triệu bảng

Chelsea đồng ý bán Kurt Zouma cho West Ham với giá 25.6 triệu bảng


Kurt Zouma không phải mẫu trung vệ mà Tuchel ưa thích, bởi vậy ông muốn Chelsea bán cầu thủ sinh năm 1994 để đưa về một cầu thủ mới. Trong thời gian vừa qua, The Blues đã đàm phán với các đội bóng quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi.

Theo RMC Sport và Telefoot, Chelsea đã đồng ý bán trung vệ Kurt Zouma cho West Ham với mức phí chuyển nhượng 25.6 triệu  bảng. Cầu thủ người Pháp cũng đạt được thỏa thuận 5 năm với đội bóng thành London, thương vụ này sẽ sớm được công bố.

Số tiền bán Zouma Chelsea sẽ dùng để chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla, đây là mẫu trung vệ mà Thomas Tuhel cực kỳ ưa thích. The Blues sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng lên tới 68 triệu bảng để có được ngôi sao của Sevilla.

Kounde đã ra sân trong cả hai trận đấu của Sevilla ở La Liga mùa này, giúp câu lạc bộ có hai trận giữ sạch lưới trước Rayo Vallecano và Getafe. Chelsea cũng đang đàm phán về hợp đồng mượn tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid.

Đội bóng thành London muốn mượn cầu thủ sinh năm 1994 một mùa, họ chấp nhận chi 6 triệu bảng. Nếu cầu thủ 26 tuổi chơi tốt Chelsea sẽ mua đứt với giá 45 triệu bảng ở Hè năm tới. Ngoài đội chủ sân Stamford Bridge thì MU cũng quan tâm cầu thủ của Atletico Madrid.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái tân binh ChelseaChiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của bạn gái tân binh Chelsea
Nadia Faccenda – bạn gái thủ môn Marcus Bettinelli sở hữu một thân hình nóng bỏng, cô thường xuyên khiến cánh mày râu phải đứng ngồi không yên với những bộ...
Chưa thỏa mơ ước, sao trẻ đã bị Chelsea bán tháoChưa thỏa mơ ước, sao trẻ đã bị Chelsea bán tháo
Chiến dịch tinh giản biên chế của Chelsea vẫn tiếp tục với cái tên mới nhất ra đi là Ike Ugbo khi sang Genk với giá 6 triệu bảng.
Điểm tin bóng đá sáng 25/8: MU được khuyên chiêu mộ Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 25/8: MU được khuyên chiêu mộ Harry Kane
MU được khuyên chiêu mộ Kane, Real tăng phí phá hợp đồng của Valverde, Chelsea chốt thỏa thuận ‘bom tấn’,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Hàng hớ của Chelsea trở lại Serie AHàng hớ của Chelsea trở lại Serie A
Hậu vệ Davide Zappacosta đã chính thức chia tay Chelsea để gia nhập Atalanta theo dạng bán đứt.
Chelsea chính thức hỏi mua Saul NiguezChelsea chính thức hỏi mua Saul Niguez
Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2021, Chelsea chính thức đưa ra lời đề nghị với Atletico Madrid về trường hợp của Saul Niguez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X