Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đồng ý bán Kovacic cho Man City

Thứ Sáu 16/06/2023 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, Chelsea đã đồng ý để tiền vệ Mateo Kovacic chuyển tới thi đấu cho Man City trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới.

Kovacic trên đường gia nhập Man City

Ngay sau khi giành cú ăn ba lịch sử, Man City nhanh chóng bắt tay vào kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới với việc bổ sung nhân sự. Mateo Kovacic là một trong những cái tên Pep Guardiola rất muốn đưa về Etihad.

Man City nhanh chóng đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Croatia từ trước. Những ngày qua, The Citizens tích cực đàm phán với Chelsea để thống nhất được mức giá chuyển nhượng. 

Chelsea sẵn sàng để Kovacic ra đi ngay trong hè này. Theo ESPN, The Blues đồng ý lời đề nghị trị giá 34 triệu Bảng mà Man City đưa ra cho cầu thủ sinh năm 1994.

Chelsea đồng ý bán Kovacic cho Man City 1
Chelsea đồng ý bán Kovacic cho Man City.

Dự kiến, Kovacic sau khi thi đấu cho ĐT Croatia tại Nations League sẽ có buổi làm việc với BLĐ Man City để thống nhất những điều khoản cuối cùng trước khi gia nhập đội bóng mới. 

Với việc chia tay cả Kante và Kovacic, Chelsea đánh dấu cuộc cách mạng lớn nơi tuyến tiền vệ hè này. The Blues đang theo đuổi gắt gao Moises Caicedo của Brighton và thu về những tín hiệu tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X