Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chelsea đồng ý bán rẻ Jorginho cho Arsenal

Thứ Ba 31/01/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Chelsea sẵn sàng tạo điều kiện cho tiền vệ Jorginho chuyển tới Arsenal trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông.

Jorginho chuẩn bị gia nhập Arsenal

Trong bối cảnh thương vụ Moises Caicedo đi vào bế tắc, Arsenal chuyển hướng sang Jorginho của Chelsea. Ưu tiên của Pháo Thủ là nâng cấp tuyến giữa. 

Theo thông tin mới nhất từ The Athletic, Chelsea đã đồng ý bán Jorginho cho Arsenal với mức giá 12.5 triệu Bảng. Cầu thủ người Italia dự kiến sẽ kí bản hợp đồng có thời hạn 1.5 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm với đội bóng đang dẫn đầu Premier League. Chi tiết về mức đãi ngộ mà tiền vệ 31 tuổi nhận được ở Arsenal hiện chưa được tiết lộ.

NÓNG Chelsea đồng ý bán rẻ Jorginho cho Arsenal 1
Chelsea đồng ý bán Jorginho cho Arsenal.

Hợp đồng của Jorginho và Chelsea chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023. Trong thời gian qua, quá trình đàm phán giữa đôi bên gặp nhiều trục trặc. 

Hơn nữa, Chelsea nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ Enzo Fernandez từ Benfica trong 24 giờ tới. Đó là lý do khiến Chelsea nhanh chóng quyết định để trụ cột của mình ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông để thu về 1 khoản tiền thay vì mất trắng vào mùa hè tới. 

Jorginho gia nhập Chelsea từ Napoli vào mùa hè 2018. Sau 4 năm rưỡi thi đấu tại Stamford Bridge, tiền vệ số 5 trở thành nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa The Blues. Anh góp công lớn giúp Chelsea giành nhiều danh hiệu lớn, đỉnh cao là chức vô địch Premier League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X