Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đồng ý bán Costa cho Atletico với giá không tưởng?

Thứ Năm 21/09/2017 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đài phát thanh Tây Ban Nha COPE tuyên bố Chelsea đã đồng ý bán tiền đạo Diego Costa cho Atletico Madrid với giá 57,2 triệu bảng.

Tiền đạo Diego Costa đã được đăng ký vào danh sách thi đấu của Chelsea ở Premier League, song anh vẫn chưa được sử dụng một phút nào. Cầu thủ 28 tuổi sẵn sàng xuống nước để được thi đấu, qua đó giữ vị trí trong đội hình ĐTQG Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Italia không trao cơ hội cho cầu thủ này. Bản thân cầu thủ sinh năm 1988 đang rất muốn được ra đi, anh muốn nhanh chóng thoát khỏi địa ngục Stamford Bridge. HLV Conte cũng rất muốn đẩy cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi càng nhanh càng tốt, bởi ông đang đau đầu với những tin đồn.
Diego Costa
Diego Costa sắp trở lại Atletico Madrid
Nhiều nguồn tin cho rằng cuối tháng 9 này, Atletico Madrid sẽ tuyên bố việc đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Costa. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán đã được tiến hành song hai bên vẫn chưa thể thống nhất mức giá dành cho cầu thủ sinh năm 1988. Mới nhất, Đài phát thanh Tây Ban Nha COPE tuyên bố Chelsea đã đồng ý bán tiền đạo Diego Costa cho Atletico Madrid với giá 57,2 triệu bảng. Theo đó đội bóng của Tây Ban Nha sẽ phải trả luôn 48,8 triệu bảng tiền mặt còn 8,8 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của chân sút 28 tuổi.
Michy Batshuayi: Hat-trick rồi sao?
Tiền đạo Michy Batshuayi đã lập hat-trick giúp Chelsea đánh bại Nottingham Forest 5-1. Liệu 3 bàn thắng vào lưới đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh có...
Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó Atletico khẳng định không trả quá 40 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi. Dường như việc Diego Costa khao khát trở lại đội bóng cũ khiến đội bóng thành Madrid phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán. Thậm chí Đài phát thanh Tây Ban Nha COPE còn khẳng định hợp đồng giữa Costa và Atletico sẽ chính thức được công bố trước khi Chelsea có cuộc đụng độ Atletico ở vòng bảng Champions League.
Diego Costa chuan bi ve lai Atletico Madrid.
57 triệu bảng là số tiền Atletico bỏ ra để có Diego Costa
Đã có những nguồn tin cho rằng Atletico sẽ bán Griezmann nếu mua lại Costa, song người đại diện của chân sút người Pháp đã phủ nhận. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1991 cam kết gắn bó với đội bóng thành Madrid, anh sẽ không chia tay đội bóng của Tây Ban Nha trong tương lai gần. Lúc này, Barca, Real và M.U là những đội bóng khát khao cầu thủ 26 tuổi nhất.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X