Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đồng ý bán cầu thủ cho đội bóng của Steven Gerrard

Thứ Tư 28/08/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cầu thủ nữa của Chelsea được cho là sắp rời khỏi câu lạc bộ khi Enzo Maresca tiếp tục chiến dịch thanh trừng của mình.

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 28/8

Một mùa hè bận rộn nữa lại diễn ra tại Stamford Bridge với nhiều sự thay đổi, và có vẻ sẽ còn hỗn loạn hơn nữa trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Chelsea đang trong quá trình cố gắng bán đi 14 ngôi sao, tất cả đều bị Maresca trục xuất khỏi đội một.

Đã có tiến triển lớn trong việc bán hai cầu thủ đắt giá Kepa Arrizabalaga và Romelu Lukaku, những người sắp gia nhập Bournemouth và Napoli. Và giờ đây có vẻ như hai ngôi sao trẻ từng được dự đoán sẽ có tương lai tươi sáng ở phía tây London đang trên đường rời khỏi đội bóng.

Chelsea dong y ban cau thu tre tiem nang Harvey Vale.
Chelsea đồng ý bán cầu thủ trẻ tiềm năng Harvey Vale.

Tino Anjorin đã chính thức chuyển đến Empoli. Theo The Athletic, The Blues đã đồng ý mức phí chuyển nhượng với Al-Ettifaq của Steven Gerrard cho Harvey Vale. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu cầu thủ 20 tuổi đầy triển vọng này có muốn ký hợp đồng với đội bóng Saudi Pro League hay không khi nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Anh và khắp châu Âu.

Cặp tiền vệ này, cả hai đều còn một năm trong hợp đồng, mỗi người chỉ có 5 lần ra sân cho đội một của Chelsea và dành phần lớn sự nghiệp của mình theo dạng cho mượn. Đây sẽ là sự ra đi đầy cảm xúc đối với Anjorin, người lần đầu tiên gia nhập đội U7 của câu lạc bộ vào năm 2008.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X