Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea... dỏng tai chờ tin Terry

Thứ Hai 17/12/2007 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo cũng như các CĐV Chelsea đang rất lo lắng về chấn thương mà đội trưởng Terry của họ gặp phải trong trận đấu với Arsenal diễn ra hôm qua.


Terry tập tễnh rời sân

Không những bị thua thiệt về điểm số sau khi bị thất bại dưới tay đội chủ sân Emirates trong trận đấu hôm qua, mà đội bóng của chủ tịch Abramovich còn phải chịu một tổn thất khác, đó là việc trung vệ Terry dính chấn thương khá nặng sau pha va chạm với Eboue của đội chủ nhà. Cầu thủ người Anh sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân với sự giúp đỡ của các bác sỹ ngay trong hiệp một của trận đấu.

Cầu thủ này sẽ phải chụp X - quang để xác định mức độ chấn thương trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, có vẻ đây sẽ là một tin xấu cho Chelsea cũng như những người hâm mộ đội bóng này, khi HLV Avram Grant cho biết: "Đó là một chấn thương khá nghiêm trọng. Không có hiện tượng gãy xương, nhưng Terry nói rằng cậu ấy rất đau. Chúng tôi chỉ còn biết chờ xem sau khi chụp phim mới có thể đánh giá chính xác hơn."

Đúng là "họa vô đơn chí", khi mà Terry mới trở lại sau chấn thương đầu gối hôm 24 tháng 11 vừa qua. Trước đó trung vệ ĐT Anh cũng đã không thể tham gia thi đấu cho CLB cũng như ĐTQG trong vòng gần 7 tuần lễ. Trong thời gian đó, Terry đã phải chứng kiến các đồng đội ở ĐT Anh thất bại trong trận "quyết tử" với Croatia ngay trên thánh địa Wembley, và chấp nhận... ở nhà vào thời gian diễn ra VCK Euro 2008 ở Áo và Thụy Sỹ.

Sau khi trở lại từ chấn thương đầu gối, Terry đã cùng các đồng đội đánh bại Derby County và có mạch 5 trận bất bại, trước khi chịu thất thủ ở Emirates bởi đội chủ nhà Arsenal, cũng là CLB đang dẫn đầu giải ngoại hạng cho đến thời điểm này.

Nếu như không có Terry trong đội hình, HLV Avram Grant sẽ phải chấp nhận sắp xếp đội hình ra quân của The Blues mà không có cả Carvalho lẫn Drogba. Tuy nhiên, rất có thể ông sẽ được đón chào sự trở lại sau một thời gian dài nghỉ thi đấu của tiền vệ người Đức, Michael Ballack. Theo như những tin mới nhất từ Chelsea thì cựu cầu thủ của Bayern Munich sẽ có thể ra sân trong trận tứ kết Carling Cup với Liverpool, sẽ diễn ra vào thứ 4 tới đây.

Dù sao đi nữa, nếu Ballack trở lại cũng là một điều đáng mừng cho đội bóng thành London. Khi mà tuyến giữa của đội bóng này đang chơi không thật sự tốt trong thời gian gần đây. Họ không còn thể hiện được một sức mạnh ghê gớm trước những đội bóng khác. Đặc biệt khi đối mặt với những đội bóng hàng đầu như Manchester United hay Arsenal. Có thể Ballack sẽ đem lại một sự khác lạ ở hàng tiền vệ của đội bóng này. Mặc dù Ballack và Lampard đều thiên về tấn công, nhưng trong thời điểm này, khi Drogba đang chấn thương. Hai cầu thủ này hoàn toàn có khả năng tạo thành bộ... đôi công để hỗ trợ cho một tiền đạo duy nhất ở tuyến trên của Chelsea. Có thể đó lại là một giải pháp hay khi Chelsea đang thiếu... "voi rừng".

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X