Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón viện binh tối quan trọng trước thềm derby London

Thứ Tư 16/08/2017 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vài ngày trước đại chiến với Tottenham, Chelsea chào đón sự trở lại của ngôi sao sáng Eden Hazard.


Ngay sau khi mùa giải 2016/17 cùng Chelsea kết thúc, Eden Hazard đã lên tập trung cùng ĐT Bỉ tham dự vòng loại World Cup 2018. Chỉ tiếc rằng trong những ngày lên tuyển ít ỏi này, anh đã dính chấn thương mắt cá chân kỳ lạ. Theo HLV Roberto Martinez của Bỉ, ngôi sao 26 tuổi của Chelsea không va chạm với ai song đã ngã ra sân đau đớn.

Chelsea don vien binh toi quan trong truoc them derby London hinh anh
Eden Hazard đã trở lại tập luyện cùng đồng đội

Kết quả chẩn đoán cho biết Hazard sẽ phải dưỡng thương ít nhất là 2 tháng. Và dù rất hy vọng nhưng Chelsea đã phải chấp nhận thực tế là trụ cột quan trọng bậc nhất của mình đã không có những tiến triển lạc quan. Phải tới ngày hôm qua, người ta mới thấy Hazard trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi bỏ lỡ chuyến du đấu châu Á, trận tranh Siêu cúp Anh (thua Arsenal trên loạt 11m) và cả trận ra quân tại Premier League với Burnley (thua 2-3).

Được biết, cơ hội để Hazard kịp lấy lại thể lực và góp mặt trong chuyến làm khách trước Tottenham cuối tuần này là rất nhỏ. Trong các bài tập có sự tham gia của tiền vệ đa năng này, người ta nhận thấy rõ sự chậm chạp từ tuyển thủ Bỉ. Anh cần thêm thời gian để tìm lại thể trạng và cảm giác bóng tốt nhất của mình.

Barca chi số tiền siêu khủng cho Eden Hazard
Theo Diario Gol, Barca sắp chi tới 120 triệu euro cho tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

Dù sao, sự hiện diện của Eden Hazard cũng giúp HLV Antonio Conte của Chelsea bớt đau đầu với bài toán lực lượng. Ở đại chiến với Tottenham, đội bóng Tây London chưa kể Hazard vẫn thiếu đi Tiemoue Bakayoko, Pedro do chấn thương rồi Cesc Fabregas, Gary Cahill do án treo giò. Tâm lý của họ cũng chẳng có gì lạc quan sau khi liên tiếp trải qua những thất bại trước Arsenal rồi Burnley.

Ở một góc độ nào đó, sự trở lại của Hazard phần nào lại mang tới hy vọng cho cả… Barcelona. Chả là trong nỗ lực tìm người thay Neymar (tới PSG với giá 222 triệu Euro), gã khổng lồ xứ Catalan đã nhắm tới Hazard và sẵn sàng chi số tiền khổng lồ: 120 triệu Euro để sở hữu ngôi sao sinh năm 1991.

Xem thêm một số bài viết khác về Eden Hazard trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X