Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón trụ cột trở lại trong trận gặp Walsall sắp tới

Thứ Hai 21/09/2015 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây HLV Jose Mourinho đã đích thân thông báo rằng đội trưởng John Terry sẽ được đá chính trong trận đấu ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh gặp Walsall vào rạng sáng thứ Năm tới.

Chelsea don tru cot tro lai trong tran gap Walsall sap toi hinh anh
Terry sẽ trở lại đá chính ở trận gặp Walsall

Đội trưởng John Terry

đã không được ra sân trong 2 trận đấu liên tiếp gặp Maccabi Tel Aviv ở Champions League và Arsenal tại Premier League tuần trước. Lần cuối cùng Terry có mặt trong đội hình xuất phát, Chelsea đã thảm bại 1-3 trên sân Goodison Park của Everton. HLV Jose Mourinho đương nhiên biết rõ rằng cầu thủ người Anh không đủ khả năng để đóng góp được nhiều cho The Blues như mùa giải năm ngoái nên chiến lược gia người Bồ đã quyết định đặt niềm tin vào Zouma trong những trận đấu gần đây. Cầu thủ người Pháp cũng rất biết tận dụng cơ hội và không làm phụ lòng ông thầy của mình khi ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc trong trận gặp Arsenal cuối tuần trước, qua đó làm tiền đề để đội chủ sân Stamford Bridge hạ gục kình địch cùng thành phố để nuôi hy vọng bám đuổi đội đầu bảng Man City.

Mùa trước, Terry là một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Chelsea. Anh đã thi đấu không sót một phút nào và giúp cho The Blues giành được ngôi vương ở Premier League với thành tích để thủng lưới ít nhất giải. Dẫu vậy, bước sang mùa giải năm nay, cầu thủ 34 tuổi đã trình diễn một bộ mặt tương đối tệ hại. Hàng phòng ngự do anh chỉ huy đã để thủng lưới tới 12 bàn chỉ trong 5 trận đấu, thậm chí, đội trưởng của Chelsea còn có lần đầu tiên không chơi đủ 90 phút dưới thời Mourinho trong trận gặp Man xanh ở vòng 2.

Mourinho: Terry là “người đàn ông của tôi”
Trong thời gian qua, đã xuất hiện những thông tin mối quan hệ giữa thầy trò Jose Mourinho và John Terry đang rạn nứt. Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng...

Khi được hỏi liệu Terry có được ra sân ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Capital One Cup sắp tới hay không, Mourinho khẳng định chắc chắn: “Có chứ, chắc chắn rồi. Cậu ấy sẽ được đá chính ở trận đấu đó. Tôi cũng sẽ để Falcao đá chính, Diego Costa sẽ ngồi dự bị ở trận này”.

Chelsea đã khởi đầu mùa giải tương đối tồi tệ khi chỉ thắng được duy nhất 1 trong 5 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên khi The Blues thiếu vắng Terry, họ lại giành được 2 chiến thắng liên tiếp và đều thắng tương đối thuyết phục với lối chơi khởi sắc hơn hẳn. Nhiều khả năng Terry sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị dài dài và chỉ có thể được ra sân khi đội chủ sân Stamford Bridge đụng độ với những cái tên “nhược tiểu” như trận Walsall vs Chelsea sắp tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X