Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón trụ cột trở lại

Thứ Ba 21/11/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levi Colwill không tập trung cùng tuyển Anh trong tháng 11, nhưng anh được cho là sẽ trở lại trong trận đấu với Newcastle.

Hậu vệ này gặp vấn đề ở vai khiến anh không thể tham dự trận hòa 4-4 đầy kịch tính của The Blues với Manchester City trước đợt tập trung của các ĐTQG. Chấn thương gặp phải cũng khiến Levi Colwill không tập trung cùng tuyển Anh trong tháng 11 này.

Với việc Gareth Southgate đang gặp khó khăn ở vị trí hậu vệ trái, Colwill có thể sẽ đá chính trong cả 2 trận đấu với Malta và Bắc Macedonia. Tuy nhiên, chấn thương khiến anh bỏ lỡ cơ hội đá chính trong 2 trận đấu cuối cùng của Tam sư ở vòng loại Euro 2024. 

Levi Colwill du kha nang ra san truoc Newcastle vao cuoi tuan

Levi Colwill đủ khả năng ra sân trước Newcastle vào cuối tuần

Levi Colwill không tập trung cùng tuyển Anh trong tháng 11, nhưng anh được cho là sẽ trở lại trong trận đấu với Newcastle. Hậu vệ này được cho là đã tập luyện trở lại, và anh sẽ sung sức vào cuối tuần. Colwill sở trường đá trung vệ, nhưng thường xuyên được Mauricio Pochettino sử dụng ở vị trí hậu vệ trái ở mùa giải năm nay. 

Cầu thủ 20 tuổi này đã có 3 pha kiến tạo trong 24 lần ra sân cho Brighton theo dạng cho mượn mùa trước, chính phong độ ấn tượng ở sân Amex giúp anh được trao cơ hội ở Chelsea. Colwill đã trở thành cầu thủ thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của chiến lược gia người Argentina mùa này, và anh cũng có 1 kiến tạo sau 14 lần ra sân. 

Tuy nhiên, Colwill sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt để có mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024 nếu Southgate coi anh là một hậu vệ trái. Ben Chilwell, Luke Shaw và Rico Lewis là những lựa chọn khác của Tam sư ở vị trí hậu vệ trái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X