Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui về mặt lực lượng

Thứ Ba 12/09/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino vừa nhận tin vui về mặt lực lượng khi Benoit Badiashile trở lại tập luyện, hậu vệ này vẫn chưa ra sân một phút nào ở mùa giải năm nay.

Benoit Badiashile dính chấn thương háng vào cuối mùa giải trước, giai đoạn trước mùa giải năm nay cầu thủ người Pháp lại gặp một chấn thương mới, hiện anh vẫn chưa có một trận đấu nào cho Chelsea ở mùa giải năm nay.

Với việc Wesley Fofana vắng mặt dài hạn và Thiago Silva đang phải vật lộn với chấn thương, HLV Mauricio Pochettino rất cần sự trở lại của Badiashile. Mới nhất, Chelsea vừa nhận tin vui về mặt lực lượng khi Benoit Badiashile trở lại tập luyện.

Benoit Badiashile tro lai tap luyen

Benoit Badiashile trở lại tập luyện

Badiashile được phát hiện đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, nhưng anh khó ra sân trước Bournemouth vào cuối tuần này. Reece James cũng đã tiếp tục tập nhẹ trong tuần này, cầu thủ người Anh cần ít nhất 2 tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu. 

Tuy nhiên, tin xấu lại đến với Chelsea từ trường hợp của tân binh Romeo Lavia, theo đó  kết quả siêu âm cho thấy tiền vệ này đã bị tổn thương dây chằng mắt cá chân và sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu, anh sẽ phải chờ đợi thêm để có trận ra mắt đội bóng thành London.

Chelsea khởi đầu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ chỉ thắng 1 sau 4 trận, đó là chiến thắng 3-0 trước Luton. 3 trận còn lại, The Blues hòa 1-1 trước Liverpool, họ thua 1-3 trước West Ham và 0-1 trước Nottingham Forest. Với 4 điểm sau 4 trận, Chelsea đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X