Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui về chấn thương của Nkunku

Thứ Năm 18/01/2024 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Christopher Nkunku sẽ trở lại sớm hơn dự kiến và đây là một tin vui với Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Chelsea đón tin vui về chấn thương của Nkunku

Christopher Nkunku đã vắng mặt giai đoạn một của mùa giải vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Pháp trở lại gần đây nhưng lại bị đau hông trong buổi tập đầu tháng Một. Dự kiến, Nkunku phải nghỉ thi đấu thêm 10 ngày. Tuy nhiên, tờ Daily Mail khẳng định chân sút 26 tuổi đã sẵn sàng trở lại sân cỏ.

Nkunku
Chelsea đón tin vui về chấn thương của Nkunku

Tân binh trị giá 52 triệu Bảng của Chelsea đã không thể tập luyện trong 10 ngày qua và chưa thi đấu trong năm 2024. Anh vắng mặt ở các trận đấu với Preston, Middlesbrough và Fulham. Tuy nhiên, đã có những dấu hiệu tích cực trong quá trình hồi phục của Nkunku nhờ kỳ nghỉ đông. Khi các cầu thủ trở lại Cobham tuần này, Nkunku có thể tham gia tập luyện bình thường.

Nkunku mới chỉ thi đấu 152 phút ở mùa giải này vì những chấn thương. Dù thời lượng ra sân hạn chế nhưng Nkunku đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới Wolves. Anh cũng ghi được bàn trong loạt luân lưu hạ gục Newcastle tại Carabao Cup.

Với việc tình hình chấn thương đang thuyên giảm, Chelsea cũng bắt đầu có phong độ tốt hơn. Chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại Premier League giúp Chelsea bắt kịp nhóm đua tranh dự cúp châu Âu.

Sự trở lại sớm của Nkunku sẽ giúp ích nhiều cho Chelsea. Đội bóng thành London vẫn còn nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Thầy trò Pochettino chỉ trở lại thi đấu từ trận bán kết lượt về Carabao Cup gặp Middlesbrough tại Stamford Bridge hôm 23/1 tới. Sau đó sẽ là màn tiếp đón Aston Villa ở Premier League hôm 26/1.

Tại sao Chelsea không thể để mất Conor Gallagher vào tháng Giêng?Tại sao Chelsea không thể để mất Conor Gallagher vào tháng Giêng?
Một vài tuần quan trọng đang chờ đợi tương lai của Conor Gallagher. Liệu Pochettino và Chelsea có để nhân vật quan trọng mang DNA của đội bóng ra đi ở tháng Giêng này?
Sốc: Sporting từ chối bán tiền đạo cho Chelsea với giá 85 triệu euroSốc: Sporting từ chối bán tiền đạo cho Chelsea với giá 85 triệu euro
Huấn luyện viên trưởng của Sporting Lisbon, Ruben Amorim tuyên bố lời đề nghị trị giá 73 triệu bảng của Chelsea dành cho Viktor Gyokeres là không đủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X