Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui từ Wesley Fofana

Thứ Sáu 24/11/2023 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vừa nhận tin vui khi trung vệ Wesley Fofana đã trở lại tập luyện sau khi bị đứt dây chằng chéo trước vào tháng 7.

Wesley Fofana đã phải ngồi ngoài kể từ khi trải qua cuộc phẫu thuật dây chằng chéo trước vào mùa Hè năm nay. Thông thường, một cầu thủ sau khi phẫu thuật phải mất từ sáu tháng đến một năm để bình phục và có lo ngại rằng cựu sao Leicester sẽ bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2023/24, nhưng quá trình hồi phục của Fofana tỏ ra tích cực, và có vẻ như anh sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Mới nhất, Chelsea đã đăng một số bức ảnh của Wesley Fofana lên mạng xã hội, kèm theo chú thích: “Trở lại sân cỏ”. Mặc dù khó có thể trở lại chơi bóng trong năm 2023, nhưng việc cầu thủ 22 tuổi tập luyện với bóng đã là một tín hiệu mừng cho đội bóng thành London.

Wesley Fofana tro lai tap luyen

Wesley Fofana trở lại tập luyện

Trước đó Chelsea chi hơn 70 triệu bảng mua trung vệ này từ Leicester vào năm 2022. Trong mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge, Fofana thi đấu tốt nhưng gặp khó khăn về thể lực, chỉ ra sân 15 lần ở Premier League.

Giới chuyên môn kỳ vọng anh sẽ là trụ cột nơi hàng thủ dưới thời Mauricio Pochettino, nhưng cầu thủ này vẫn chưa đá một phút nào ở mùa giải năm nay. Sau khi bình phục chấn thương anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với Thiago Silva, Levi Colwill, Axel Disasi và Benoit Badiashile.

Tính cả Fofana, Chelsea hiện có 8 cầu thủ phải nằm trong phòng điều trị trong đó Ben Chilwell, Trevoh Chalobah và Carney Chukwuemeka sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài, trong khi đó Colwill, Romeo Lavia, Malo Gusto và Christopher Nkunku có thể kịp trở lại trong chuyến làm khách tới Newcastle vào thứ 7 tuần này. Hiện tại, The Blues đang đứng thứ 10 trên bảng và kém Top 4 tới 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X