Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui từ Reece James và Ben Chilwell

Thứ Bảy 28/01/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ đón cặp hậu vệ Reece James và Ben Chilwell trở lại trong tương lai gần sau khi bộ đôi này dính chấn thương từ lâu.

Chelsea đón tin vui từ Reece James và Ben Chilwell

James và Chilwell đã không thể thi đấu kể từ khoảng tháng 10 – 11 năm ngoái. Theo tờ Telegraph, họ đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân cho trận đấu giữa Chelsea và Fulham vào ngày 4/2 tới.

Chelsea
Chelsea đón tin vui từ Reece James và Ben Chilwell

Cả hai hậu vệ biên này đã vắng mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2022. Ben Chilwell bị rách gân khoeo ở trận đấu giữa Chelsea và Dinamo Zagreb ở Champions League. Còn Reece James dính chấn thương đầu gối trước AC Milan.

Chia sẻ với kênh truyền thông của Chelsea, Chilwell nói: “Tôi đã làm việc khoảng 10-11 tuần để trở lại sân cỏ và bây giờ tôi đã tập luyện được vài ngày. Tôi đang rất háo hức và thực sự hướng tới việc trở lại với các trận đấu và giúp đỡ đội bóng”.

Đoàn quân của Graham Potter sẽ đối đầu với Fulham và West Ham ở các trận đấu tiếp theo tịa Premier League. Sau đó, họ sẽ đụng độ Borussia Dortmund ở vòng 1/8 Champions League.

Lực lượng của Chelsea lúc này đang bắt đầu có dấu hiệu hồi phục sau cơn khủng hoảng trầm trọng. Họ có 9 cầu thủ dính chấn thương nhưng có tới 5 người dự kiến trở lại trong tháng 2.

Nhưng ngay cả khi thiếu vắng gần một đội bóng như vậy, Chelsea vẫn có thể đua tranh mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải. Đơn giản là bởi ông chủ Todd Boehly đã chi tiêu vô cùng mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và đem về tới 7 tân binh ở các vị trí khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X