Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thở phào nhẹ nhõm về Kai Havertz

Thứ Bảy 18/12/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính, tiền vệ Kai Havertz sẽ trở lại trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Wolves tới.

Kai Havertz âm tính với COVID-19

Trong trận đấu với Everton vừa qua, Kai Havertz vắng mặt. Lý do bởi ở thời điểm phải chốt danh sách đăng ký thi đấu, tiền vệ người Đức vẫn chưa có kết quả xét nghiệm COVID-19. Do đó, HLV Tuchel buộc phải gạch tên cậu học trò.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng cho thấy Kai Havertz không hề nhiễm COVID-19. Vì vậy, cầu thủ sinh năm 1999 đủ khả năng ra sân ở cuộc đối đầu Wolves cuối tuần này.

Thomas Tuchel nói về Kai Havertz
Kai Havertz không nhiễm COVID-19.

Sự góp mặt của Kai Havertz có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Chelsea ở thời điểm khó khăn về lực lượng hiện tại. The Blues thiếu vắng không ít trụ cột vì chấn thương. Không những vậy, hàng loạt cầu thủ Chelsea gồm Lukaku, Werner, Hudson-Odoi... cũng đã nhiễm COVID-19 và đang phải cách ly theo quy định.

Thiếu vắng cả Kai Havertz, Lukaku cùng Werner, Chelsea ra sân trong cuộc đối đầu Everton mà không có một tiền đạo thực thụ nào. Do đó, các học trò của Tuchel dù tạo ra hàng tá cơ hội ăn bàn ngon ăn nhưng cũng chỉ có 1 bàn thắng, qua đó chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Nhiều khả năng Kai Havertz sẽ được bố trí đá cao nhất trên hàng công Chelsea trong trận gặp Wolves tới. Kể từ ngày gia nhập Stamford Bridge, đã rất nhiều lần cầu thủ người Đức chơi ở vị trí này.

Chelsea cần một chiến thắng trước Wolves nếu không muốn tự loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch. Trận đấu giữa Wolves vs Chelsea diễn ra vào 21h ngày mai 19/12 (theo giờ Việt Nam).

Fan Chelsea đòi trả quả tạ về nơi sản xuấtFan Chelsea đòi trả quả tạ về nơi sản xuất
Sau trận hòa 1-1 với Everton, các CĐV Chelsea vô cùng tức giận và nổi cơn thịnh nộ với phong độ thất vọng mà tiền vệ Saul Niguez thể hiện.
Azpilicueta: Muốn đua vô địch, Chelsea không được phép mất điểm theo cách nàyAzpilicueta: Muốn đua vô địch, Chelsea không được phép mất điểm theo cách này
Đội trưởng Cesar Azpilicueta tỏ ra rất thất vọng khi Chelsea để Everton cầm hòa 1-1, qua đó tụt lại trong cuộc đua vô địch Premier League.
Hòa như thua Everton, HLV Tuchel thừa nhận sự thật nghiệt ngãHòa như thua Everton, HLV Tuchel thừa nhận sự thật nghiệt ngã
Sau trận hòa 1-1 với Everton, HLV Tuchel thừa nhận việc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng khiến Chelsea đang bất lợi trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X