Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui trước trận gặp Newcastle

Thứ Bảy 12/11/2022 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Wilson bị ốm và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trước Chelsea, đây là thông tin rất vui với NHM The Blues. 

Tiền đạo của Newcastle đã có tên trong đội hình 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar, HLV Gareth Southgate tin rằng cầu thủ sinh năm 1992 sẽ giúp ích cho Tam sư. Callum Wilson được chọn thay vì Tammy Abraham của Roma, Ivan Toney của Brentford và Dominic Calvert-Lewin của Everton. Wilson cũng cho thấy anh rất xứng đáng tới Qatar. Theo đó, anh đã có 6 bàn và 2 kiến tạo sau 10 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Kể từ khi gia nhập Newcastle, Callum Wilson có tỷ lệ chuyển đổi những cú dứt điểm thành bàn thắng cao nhất giải đấu (23%).

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Callum Wilson bị ốm và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trước Chelsea, đây là thông tin rất vui với NHM The Blues. Cầu thủ 30 tuổi được thay ra ở hiệp 1 trong chiến thắng 4-1 của Newcastle trước Southampton.

Callum Wilson

Callum Wilson có thể vắng mặt trước Chelsea

Sau đó, anh đã bỏ lỡ chiến thắng tại cúp Liên đoàn Anh của Newcastle trước Crystal Palace vào giữa tuần, nói về cầu thủ người Anh, HLV Eddie Howe cho biết: “Chúng tôi sẽ chờ xem. Cậu ấy bị ốm, cậu ấy phải tập riêng. Tôi cần phải đưa ra quyết định về việc liệu cậu ấy có đủ sức khỏe để thi đấu hay không."

Wilson, Nick Pope và Kieran Trippier là những cầu thủ của Newcastle được triệu tập vào ĐT Anh tham dự World Cup 2022, HLV Howe xúc động cho biết: "Tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời cho chúng tôi. Chúng tôi thực sự tự hào về các cầu thủ được triệu tập tham dự World Cup”.

Chris Wood có thể ra sân ngay từ đầu, thay cho Wilson. Tuyển thủ New Zealand đã ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này, đó là pha lập công trong chiến thắng 4-1 trước Southampton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X