Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui trước trận chiến với M.U

Thứ Ba 05/04/2011 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui cho Chelsea là chiến lược gia người Italia, Carlo Ancelotti đang hy vọng có thể tiếp tục gắn bó thêm với đội chủ sân Stamford Bridge bằng một bản hợp đồng mới.

Ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea, Ancelotti đã giúp đội bóng giành cú đúp danh hiệu (Premier League và FA Cup). Tuy vậy, sau mùa giải thành công đó, Ancelotti đã không còn duy trì được thành tích của Chelsea. Cụ thể là ở mùa giải này, đội bóng của ông đã bị loại ở FA Cup, tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch Premier League cũng gần như không còn khi Chelsea kém M.U tới 11 điểm (dù đá ít hơn một trận).

HLV Ancelotti sẽ ở lại Chelsea?

Chính thành tích kém cỏi ấy đã khiến cho tương lai của Ancelotti đã không ít lần trở thành đề tại được giới truyền thông khai thác. Đã có khá nhiều thông tin cho rằng HLV người Italia có thể sẽ phải rời sân Stamford Bridge. Dẫu vậy, với tuyên bố sẽ quyết tâm ở lại cho đến khi hợp đồng kết thúc, Ancelotti đã xua tan những hoài nghi về khả năng rời Chelsea vào cuối mùa giải.

Tin vui cho các CĐV của Chelsea là trong một phát biểu mới đây trên tờ Daily Express (Anh), Ancelotti đã thừa nhận ông muốn được gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với CLB. "Tôi muốn ở lại Chelsea bằng việc được gia hạn hợp đồng bởi vì tôi yêu các cầu thủ, cũng như đội bóng này".

Dù công khai thừa nhận tình yêu với Chelsea nhưng Ancelotti cũng cho rằng quyết định cuối cùng không nằm từ cá nhân ông. "Rõ ràng việc ở lại không chỉ phụ thuộc vào quyết định của tôi. Song tôi nghĩ, BLĐ Chelsea không yêu cầu tôi phải chiến thắng một danh hiệu nào đó để tiếp tục tại vị".

Vào rạng sáng thứ Năm (7/4, giờ VN), Chelsea sẽ tiếp Man United ở lượt đi tứ kết Champions League. Trước trận đấu quan trọng này Ancelotti đã đưa ra những nhận định về khả năng đi tiếp của "The Blues" ở cúp châu Âu năm nay. "Champions League là một giấc mơ của Chelsea, nhưng không phải là một nỗi ám ảnh. Chúng tôi có động lực... Tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng Chelsea còn cách chức vô địch Champions League 450 phút nữa và chúng tôi tin tưởng có thể trở thành nhà vô địch châu Âu", Ancelotti kết luận.

Quyết tâm ở lại gắn bó với Chelsea của Ancelotti cũng có nghĩa là Roma gần như hết cơ hội mời nhà cầm quân này về làm việc ở sân Olimpico. Vừa "đổi chủ" thành công, đội bóng thủ đô Rome (Italia) rất muốn đưa cựu HLV của Milan về thay cho HLV trẻ Montella, người đang tạm thời dẫn dắt đội bóng áo bã trầu sau sự ra đi của Claudio Ranieri.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X