Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui: Thibaut Courtois đã chính thức trở lại

Thứ Sáu 20/11/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành người Bỉ đã trở lại tập luyện cùng toàn đội để chuẩn bị cho trận đấu với Norwich cuối tuần này sau chấn thương đầu gối khiến anh phải ngồi ngoài từ tháng 8 vừa qua.

Chelsea don tin vui Thibaut Courtois da chinh thuc tro lai hinh anh
Thibaut Courtois đã chính thức trở lại tập luyện với các đồng đội

Chấn thương dây chằng đầu gối đã khiến cho thủ môn Thibaut Courtois phải ngồi ngoài từ sau trận thua 1-2 của The Blues trước Crystal Palace hồi cuối tháng 8 vừa qua. Ngay lập tức cầu thủ người Bỉ đã tiến hành phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương này và dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến khoảng đầu tháng 12.

Tuy nhiên, thủ thành 23 tuổi đã hồi phục khá nhanh nhờ những phương pháp chữa trị hiện đại của Chelsea. Hôm qua, đội bóng thành London đã công bố những hình ảnh Courtois tập luyện cùng với toàn đội để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng tí hon Norwich cuối tuần này. Theo thông báo từ phía The Blues, thần gác đền người Bỉ đã nuốt trọn giáo án tập luyện và nhiều khả năng sẽ bình phục hoàn toàn và lấy lại cảm giác bóng trong vòng 1 tuần tới.

Trên trang Twitter chính thức của mình, nhà ĐKVĐ Premier League đã cập nhật trạng thái mới nhất như sau: “Thủ môn Thibaut Courtois đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và đây là một phần trong kế hoạch hồi phục và trở lại với sân cỏ của cậu ấy.”

Courtois mới chỉ góp mặt 3 lần trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương của Chelsea ở mùa giải năm nay. Dù thủ thành người Bỉ là tội đồ của The Blues khi phải nhận thẻ đỏ ngay trong trận đầu ra quân gặp Swansea nhưng không thể phủ nhận anh là một trong số những cái tên quan trọng bậc nhất nơi hàng thủ Chelsea. Khả năng không chiến, chỉ huy hàng thủ cũng như tâm lý trong các trận cầu lớn của Courtois ở một đẳng cấp khác xa với Begovic nhờ quãng thời gian chinh chiến cùng Atletico Madrid.

Sự trở lại của Courtois ở thời điểm này là vô cùng quan trọng với đoàn quân của Mourinho. Hiện nay đội bóng thành London đang có phong độ không tốt khi để thua tới 4/5 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường. Tuy nhiên lịch thi đấu của The Blues là khá dễ thở trong vòng 1 tháng tới và với việc có thêm viện binh Courtois, Chelsea nhiều khả năng sẽ lấy lại được sự tự tin để tìm kiếm những kết quả tốt nhất trong giai đoạn này.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X