Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui: Chấn thương của Courtois không nghiêm trọng

Thứ Hai 06/10/2014 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bệnh viện địa phương đã lên tiếng xác nhận điều này và thủ môn trẻ người Bỉ hoàn toàn có thể xuất viện ngay trong ngày hôm nay.

Chiến thắng dễ dàng 2-0 của Chelsea trước hàng xóm Arsenal thực sự không trọn vẹn khi thủ thành Thibaut Courtois của họ phải rời sân ngay phút 13 do chấn thương. Trong một tình huống truy cản pha xâm nhập vòng cấm của tiền đạo Alexis Sanchez, phần đầu của Courtois đã va chạm cực mạnh với đầu gối của người đồng nghiệp bên phía Arsenal. Khán giả truyền hình hoàn toàn có thể chứng kiến rõ nét máu chảy từ tai phải của thủ môn 22 tuổi. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, anh cũng chỉ cầm cự được thêm có 3 phút, trước khi ra dấu thay người cho Jose Mourinho.

Tình huống va chạm dẫn đến chấn thương của thủ môn Courtois
Tình huống va chạm dẫn đến chấn thương của thủ môn Courtois

Các CĐV Chelsea hẳn vô cùng lo lắng khi ngay sau đó Courtois phải nhập viện đột xuất trên xe cứu thương. Ký ức kinh hoàng trên sân Madejski đúng 8 năm về trước lại ùa về trong tâm trí họ. Ngày 14/10/2006, đầu của Petr Cech cũng đã va chạm với đầu gối của tiền đạo Ethan Hunt bên phía Reading. Chấn thương quá nghiêm trọng đã khiến thủ môn người CH Séc phải phẫu thuật não và ngồi ngoài sân cỏ đến 15 tháng trời. Cho đến bây giờ, Cech vẫn phải thường xuyên ra sân với một chiếc mũ bảo hiểm, hình ảnh đã quá quen thuộc với NHM. Cú sốc thủ môn của Chelsea ngày hôm đó chưa chấm dứt, khi Carlo Cudicini, phương án thay thế Cech, thậm chí còn bất tỉnh nhân sự sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành.

Tuy nhiên, fan The Blues có thể thở phào nhẹ nhõm khi chấn thương của Courtois không quá nghiêm trọng như hai người đàn anh. Việc anh phải nhập viện đơn giản vì Chelsea muốn phòng ngừa những hậu quả xấu nhất. Và dù cho vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương này thì theo thông báo mới nhất từ bệnh viện, Courtois hoàn toàn có thể xuất viện ngay trong hôm nay.

Mặc dù vậy, Courtois không thể trở lại được ngay lập tức và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian sắp tới. Thủ thành kỳ cựu Petr Cech nghiễm nhiên sẽ tạm thời thay thế anh trong khung gỗ Chelsea. Tài năng 22 tuổi cũng sẽ phải vắng mặt trong đợt triệu tập sắp tới của ĐT Bỉ nhằm chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại Euro 2016.

Quả là một tuần xui xẻo cho Thibaut Courtois, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Theo những nguồn tin bên lề mới nhất, mối quan hệ tình cảm của anh cũng đang đứng trước nguy cơ tan vỡ, sau khi bị cô người yêu Marta Domiguez phanh phui chuyện “tòm tem” với một gái hầu bàn trong thời gian còn thi đấu cho Altetico Madrid.

Xem tình huống dẫn đến chấn thương của Courtois

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X