Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin vui: Chấn thương của Costa không quá nghiêm trọng

Thứ Ba 09/09/2014 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân StamfordBridge vừa đón nhận một thông tin hết sức mừng rỡ về trường hợp của Diego Costa. Theo đó, chấn thương của chân sút người Tây Ban Nha là không quá nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể trở lại ở cuộc đối đầu gặp Swansea vào cuối tuần này.

Hiện tại ảnh hưởng của Diego Costa tại Chelsea là rất lớn
Sự trở lại của Diego Costa là thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ Chelsea

Cách đây vài hôm, HLV Mourinho vừa bày tỏ thái độ cực kỳ lo lắng sau khi Diego Costa bất ngờ dính chấn thương gân khoeo ở trận giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Pháp. Trong bối cảnh The Blues gần như đang “sống” nhờ những pha lập công của cựu tiền đạo Atletico, người hâm mộ sân Stamford Bridge cũng như ban huấn luyện đội bóng thủ đô London đều cảm thấy hết sức ái ngại.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, bộ phận y tế của Chelsea vừa đưa ra những kết luận hết sức khả quan về tình hình sức khỏe của Diego Costa. Theo đó, chấn thương của chân sút 26 tuổi là không quá nghiêm trọng như những dự đoán ban đầu. Ngay từ hôm nay, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội đồng thời chuẩn bị cho trận đấu gặp

Swansea vào cuối tuần. Trong trường hợp muộn nhất, Costa sẽ tái xuất ở cuộc đối đầu với Schalke tại vòng bảng Champions League.

Trên thực tế, hàng tiền đạo của Chelsea mặc dù vẫn còn hai sự lựa chọn là Didier Drogba và Loic Remy. Tuy nhiên, đây đều là những phương án chưa thể đem lại niềm tin cho HLV Mourinho, một người đã bước qua thời đỉnh cao, người còn lại chưa đạt đến đẳng cấp cần thiết.

Trái ngược hoàn toàn với Diego Costa, ngôi sao 26 tuổi đang thể hiện một phong độ cực kỳ thuyết phục tại Premier League mùa này. Chỉ sau 3 vòng đấu đầu tiên, cựu chân sút Atletico đã vươn lên trở thành người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 pha lập công, qua đó giúp Chelsea duy trì ngôi vị số một trên bảng xếp hạng.

Mùa giải năm nay, The Blues đang thực hiện những thay đổi tương đối tích cực về mặt lối chơi. Sở hữu hai bản hợp đồng đắt giá là Diego Costa và Cesc Fabregas sau kỳ chuyển nhượng Hè, đội bóng của HLV Mourinho đã thi đấu mượt mà và hiệu quả hơn rất nhiều, đặc biệt là trong thế trận tấn công. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đội bóng thành London hiện cũng là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X