Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin không vui từ 2 tân binh khủng

Thứ Năm 10/09/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tân binh Hakim Ziyech và Ben Chilwell.

2 tân binh Chelsea lỡ mở màn Ngoại hạng Anh


Mùa giải vừa qua, Chelsea chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London cũng không giành được bất kỳ một danh hiệu nào. Với quyết tâm trở lại, đội chủ sân Stamford Bridge đã mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2020.
 
Đội hình Chelsea vắng 2 tân binh trước trận gặp Brighton hình ảnh

Ziyech lỡ trận gặp Brighton vì chấn thương


Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng để đưa về tổng cộng 6 tân binh, bao gồm Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva và Malang Sarr. Với những bản hợp đồng khủng, The Blues được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải tới.

Thầy trò Frank Lampard sẽ mở màn mùa giải 2020/21 bằng chuyến làm khách trên sân của Brighton. Đội hình Chelsea thi đấu trước Brighton sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tân binh Hakim Ziyech và Ben Chilwell do bị chấn thương.

Hakim Ziyech dính chấn thương trong trận giao hữu với Brighton cách đây 10 ngày, anh hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục và không đủ khả năng ra sân ở trận mở màn Premier League của Chelsea. Trong khi đó Chilwell nghỉ thi đấu từ cuối mùa giải trước, sớm nhất cũng phải cuối tháng 9 đầu tháng 10 anh mới trở lại thi đấu.

Tuy nhiên, Lampard cũng nhận tin vui từ Pulisic. Cầu thủ người Mỹ đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội, anh hoàn toàn có thể ra sân trước Brighton. Cựu sao Dortmund vừa nhận cú hích lớn trước mùa giải mới, theo đó anh được trao chiếc áo số 10 ở Chelsea.

Sau khi Willian ra đi, áo số 10 bỏ trống và Pulisic đã nhanh chóng lựa chọn. Trước đó, Eden Hazard là người mang số áo này trong thời gian thi đấu ở sân Stamford Bridge.

“Các đối thủ đang ghen tị với túi tiền của Chelsea!”
Người đại diện nổi tiếng Kia Joorabchian khẳng định việc Chelsea chi đậm trong kỳ chuyển nhượng này khiến các đối thủ ở Premier League phải ghen tị.
Đắt giá thứ 2 lịch sử CLB, Kai Havertz vẫn không phải là số 10 tại Chelsea
Không phải “bom tấn” Kai Havertz, số 10 của Chelsea mùa tới sẽ thuộc về ngôi sao người Mỹ Christian Pulisic.
Đến lượt Klopp dè bỉu cách mua sắm của Chelsea
HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây khẳng định, đội bóng của mình vẫn có thể thành công dù không nổ bom tấn.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 10/9: Chelsea sẽ vắng tân binh ở trận mở màn NHA, Messi quyết giúp Barca trở lại mạnh mẽ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X