Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin không vui về chấn thương của Kante

Chủ Nhật 21/07/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante đã rời trại tập luyện của Chelsea ở Nhật Bản để trở về Anh điều trị chấn thương đầu gối.
Kante đã gặp phải chấn thương vào cuối mùa giải trước. Và anh sẽ tiếp tục quá trình hồi phục của mình ở xa các đồng đội khi trở về Anh điều trị.

Một thông báo trên trang chủ Chelsea cho biết: “Kante đã trở về Anh để tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương đầu gối gặp phải cuối mùa giải trước”.

Chelsea đón tin không vui về chấn thương của Kante hình ảnh

Chelsea đón tin không vui về chấn thương của Kante


Chấn thương của Kante khiến anh bỏ lỡ một số trận đấu ở giai đoạn cuối mùa trước. Cầu thủ 28 tuổi đã bắt đầu tập luyện với các đồng đội vài ngày trước nhưng giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải của anh đã bị cắt ngắn.

Tuyển thủ Pháp sẽ bỏ lỡ trận giao hữu sắp tới của Chelsea gặp Barca vào thứ Ba. Dẫu vậy, vẫn có hy vọng anh sẽ kịp trở lại cho các trận giao hữu với Reading, Red Bull Salzburg và Borussia Monchengladbach.

Gặp tin không vui về tình hình chấn thương của Kante nhưng The Blues sẽ đón thủ môn Kepa và tiền đạo Tammy Abraham trở lại tập luyện. Bộ đôi này đều đã khỏi ốm và sẵn sàng tập luyện và thi đấu cùng toàn đội.

Chia sẻ về 2 cầu thủ này, Lampard cho biết: “Họ không phải bị ốm. Tammy Abraham bị viêm amidan còn Kepa bị đau bụng. Tôi không phải bác sĩ nhưng những vấn đề này có thể đến vì các cầu thủ không ngủ được sau chuyến bay. Họ gặp khó khăn để thích nghi với môi trường mới và 2 cầu thủ này bị ảnh hưởng.

Nhưng tôi không nghĩ họ sẽ ngồi ngoài quá lâu. Tôi biết Abraham đã bắt đầu bình phục. Hy vọng họ sẽ có mặt trong danh sách tham dự trận đấu với Barcelona tuần tới”.

Pulisic khẳng định không đến Chelsea để thay thế Hazard
Christian Pulisic khẳng định rằng sẽ không đến Chelsea như một sự thay thế trực tiếp cho Eden Hazard.
Lampard khen ngợi Pulisic sau trận thua Kawasaki Frontale
HLV Lampard đã ca ngợi những đóng góp của Christian Pulisic sau khi cầu thủ chạy cánh này có lần ra sân đầu tiên trong màu áo Chelsea ở trận giao hữu với...
Ra mắt Chelsea bằng một trận thua, Pulisic phản ứng thế nào?
Christian Pulisic nói về màn ra mắt Chelsea, cầu thủ người Mỹ đã chia sẻ cảm xúc trong trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X