Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin dữ: HLV Sarri xác nhận Hazard dính chấn thương

Thứ Tư 24/10/2018 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri xác nhận Hazard có thể sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tiếp theo của Chelsea vì gặp phải chấn thương lưng.
Hazard đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này. Cho đến lúc này, ngôi sao người Bỉ đã ghi được tới 8 bàn thắng.

Nhưng HLV Sarri sẽ phải tập sống không Hazard trong trận đấu với BATE Borisov tại Europa League sắp tới. Bên cạnh đó, Hazard cũng đang đứng trước nguy cơ vắng mặt trong chuyến hành quân đến sân Turf Moor của Burnley cuối tuần này.

Chelsea đón tin dữ HLV Sarri xác nhận Hazard dính chấn thương hình ảnh

Hazard dính chấn thương lưng và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tới của Chelsea


“Chắc chắn Hazard sẽ vắng mặt vào ngày mai. Cậu ấy gặp vấn đề ở lưng. Chúng tôi đang cố gắng giải quyết chấn thương để cậu ấy có thể ra sân hôm Chủ nhật. Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng”.

Một cầu thủ khác nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu với BATE sắp tới là Jorginho. Nhưng tuyển thủ Ý không gặp chấn thương mà HLV Sarri chỉ muốn để dành anh cho những trận đấu quan trọng hơn.

“Vấn đề sẽ nằm ở hôm Chủ nhật. Đó là trận đấu diễn ra chỉ 65 giờ đồng hồ sau trận đấu với BATE. Vậy nên chúng tôi phải tạo ra một số sự thay đổi.

Ví dụ, Jorginho cần được nghỉ ngơi bởi vì cậu ấy mới phải chơi trọn vẹn 2 trận đấu ở đội tuyển quốc gia. Sau đó cậu ấy lại phải chiến đấu gần 100 phút trước Man United”.


Dù lực lượng hiện tại không phải mạnh nhất nhưng Chelsea vẫn là đội vượt trội hơn hẳn so với BATE và cả Burnley. Vào giữa tuần sau, đoàn quân của Sarri cũng tiếp đón Derby ở Carabao Cup. Tuy lịch đấu có dày nhưng với sức mạnh hiện tại, Chelsea thừa sức vượt qua những trận đấu này với thành tích toàn thắng kể cả không có Hazard.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X