Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin dữ: Alonso nguy cơ bị treo giò, lỡ bán kết FA Cup

Thứ Ba 17/04/2018 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Alonso có thể bị treo giò sau khi cố ý đạp thẳng vào bắp chân Shane Long trong trận đấu giữa Chelsea và Southampton cuối tuần trước. FA sẽ mổ băng và dự kiến sẽ đưa ra án phạt cho cầu thủ người Tây Ban Nha trong tuần này.

FA chính thức phạt Alonso

Cuối tuần vừa rồi, Chelsea đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng trên sân của Southampton. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, đội bóng thành London đang đứng trước nguy cơ mất hậu vệ Marcos Alonso trong một vài trận đấu tiếp theo.

Ngay trước khi trận đấu bước vào giờ nghỉ giữa hiệp, cầu thủ hai đội đã có một pha tranh bóng khá lộn xộn. Alonso, Willian và Fabregas nhảy vào giành bóng của Shane Long và khiến cầu thủ bên phía Southampton bị đau. Trọng tài sau đó đã cho trận đấu được tiếp tục khi Long nằm ôm chân đầy đau đớn.

Xem lại băng quay chậm, có thể thấy Marcos Alonso đã có một pha đạp thẳng gầm giày vào bắp chân của Shane Long. Vào thời điểm đó, Alonso không phải nhận án phạt nào từ trọng tài Mike Dean.
Chelsea don tin du Alonso co the bi treo gio, lo ban ket FA Cup hinh anh

Marcos Alonso có thể bị treo giò vì đạp vào bắp chân của Shane Long


Việc Alonso thoát án phạt khiến hai cựu cầu thủ Matt Le Tissier và Dennis Wise vô cùng bực tức. Le Tissier đã chỉ trích Mike Dean không ngớt lời vì tình huống xử lý không chính xác này.

“Hành vi chơi xấu của Marcos Alonso được trọng tài bỏ qua là một điều rất kỳ lạ. Tôi nghĩ ông ấy nên cảm thấy xấu hổ khi bỏ qua một pha tắc bóng như thế. Trong đầu Marcos Alonso lúc đó chỉ có một ý nghĩa duy nhất là làm đau Shane Long. Mike Dean đã nhìn rõ tình huống đó nhưng tôi không hiểu nổi tại sao ông ta lại bỏ qua cho Alonso”.

Nhưng cuối cùng, hành vi của Alonso đã không thoát khỏi mắt của Liên đoàn bóng đá Anh. FA đã xác nhận rằng Alonso có lỗi và sẽ thành lập một tổ gồm 3 trọng tài để xem lại băng quay chậm tình huống này. Được biết, ngôi sao của Chelsea sẽ có thời hạn tới trưa thứ Tư để kháng án.
 

Tin dữ cho Chelsea

Nếu bị xác định có lỗi thô bạo, Alonso sẽ bị treo giò 3 trận. Điều đó đồng nghĩa rằng anh không được tham dự trận bán kết FA Cup với chính đối thủ Southampton. Ngoài ra, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt trong hai trận đấu với Burnley và Swansea.

Đây là một tin không vui với Chelsea khi Alonso là một cầu thủ có khả năng tấn công tốt. Chính đường tạt bóng như đặt của ngôi sao này đã tạo nên bàn rút ngắn tỉ số của Giroud trước Southampton, mở ra màn ngược dòng kinh điển cho The Blues tại St. Mary’s.

Xem thêm một số tin tức khác về CLB Chelsea:
Điểm nhấn sau màn ngược dòng của Chelsea trước Southampton
Chelsea đã bị Southampton dẫn trước 2 bàn trong trận đấu tại St. Mary’s. Nhưng đoàn quân của Conte vẫn giành được 3 điểm trọn vẹn khi nổ súng 3 lần chỉ trong...
Chelsea ngược dòng hạ Southampton: Liều thuốc giảm đau cho Conte
Nếu nhìn vào kết quả trận đấu Southampton vs Chelsea, chắc hẳn các CĐV đội bóng áo xanh đang rất mừng. 3 điểm trong tình thế bị dẫn trước, qua đó chặn đà khủng...


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X