Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin cực vui trước trận gặp AC Milan

Thứ Tư 05/10/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có được sự phục vụ của thủ thành số 1, Edouard Mendy ở trận tiếp AC Milan tại vòng bảng UEFA Champions League vào đêm nay. 

Theo xác nhận của HLV Graham Potter, thủ thành Edouard Mendy sẽ trở lại đội hình Chelsea ở trận đấu với AC Milan đêm nay. Trước đó thủ thành người Senegal chưa có cơ hội ra sân cho Chelsea dưới triều đại HLV Graham Potter khi phải nghỉ thi đấu từ đầu tháng 9 vì chấn thương gối.

Chelsea đón tin cực vui trước trận gặp AC Milan 1
Thủ thành Edouard Mendy sẽ trở lại đội hình Chelsea vào đêm nay.

Sau khoảng 1 tháng dưỡng thương, Mendy đã trở lại tập luyện và sẵn sàng tái xuất trước khung gỗ The Blues. Đây thực sự là một thông tin rất vui với đội bóng thành London dù Kepa Arrizabalaga vẫn đang thi đấu khá ổn định. 

Ngoài trường hợp của Mendy, Chelsea còn đón nhận tin vui từ tiền vệ N'Golo Kante khi anh đã trở lại tập luyện cùng toàn đội, sau chấn thương gân khoeo gặp phải từ tháng 8.

HLV Graham Potter xác nhận việc này: "Edouard Mendy đã tập luyện cùng đội trong vài ngày gần đây. Cậu ấy sẽ góp mặt trong đội hình. Đây là tin đáng mừng bởi chúng tôi cần sự cạnh tranh ở mọi vị trí. 

Trong khi đó Kante cần tập luyện thêm. Cậu ấy chưa đạt thể lực tốt nhất nhưng đã gần ngày trở lại. Đây là tín hiệu rất tích cực. Jorginho và Havertz gặp một chút vấn đề ở trận đấu với Crystal Palace nhưng hôm nay đã tập luyện trở  lại. Chúng tôi cần xem tình hình cụ thể trước khi quyết định".

Mendy và Kante từng là 2 nhân tố rất quan trọng của Chelsea. Trong thời gian bộ đôi này nghỉ thi đấu vì chấn thương, The Blues gặp rất nhiều khó khăn. Chelsea mới chỉ giành 1 điểm sau 2 lượt mở màn vòng bảng Champions League. 

Vì vậy, trận tiếp AC Milan đêm nay có ý nghĩa rất quan trọng với The Blues. Nếu không thể giành 3 điểm, rất có thể họ sẽ phải chia tay sân chơi danh giá nhất châu lục ngay sau vòng đấu bảng.

Nhận định Chelsea vs AC Milan (02h00 ngày 6/10): 3 điểm đầu tiên cho The Blues?Nhận định Chelsea vs AC Milan (02h00 ngày 6/10): 3 điểm đầu tiên cho The Blues?
Nhận định Chelsea vs AC Milan nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues giành 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X