Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin cực vui từ Antonio Rudiger

Thứ Ba 19/10/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đá chính trong trận đấu với Malmo ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Antonio Rudiger sẵn sàng ra sân trở lại


Trong chuyến làm khách trên sân của Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea không thể có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Thiago Silva và Antonio Rudiger. Điều đó buộc HLV Thomas Tuchel phải sử dụng bộ ba Trevoh Chalobah, Andreas Christensen và Malang Sarr.
Antonio Rudiger đã trở lại tập luyện bình thường

Antonio Rudiger đã trở lại tập luyện bình thường


Chelsea đã để đối thủ áp đảo, họ phải nhận tới 17 pha hãm thành, 7 trúng đích và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Mendy mới giúp đội khách tránh khỏi việc nhận bàn thua. Sau chiến thắng 1-0 trước Brentford, Chelsea sẽ có trận đấu với Malmo ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

The Blues vừa để thua Juventus 0-1, bởi vậy họ cần 3 điểm ở lượt đấu này. Trước trận đấu, đội bóng thành London nhận tin mừng từ trung vệ Antonio Rudiger. Ngôi sao người Đức đã tập luyện trở lại bình thường, trước đó anh dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu của ĐT Đức với Bắc Macedonia ở vòng loại World Cup.

Ngôi sao 28 tuổi đã không thể ra sân trước Brentford, song bây giờ đã sẵn sàng đá chính trước Malmo. Ngoài Rudiger, Chelsea còn nhận tin vui từ Thiago Silva. Ngôi sao người Brazil cũng đã đạt trạng thái tốt nhất và nhiều khả năng có tên trong danh sách đá chính.

Trước đó Thiago Silva đã vắng mặt vào cuối tuần qua do trở về muộn sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Brazil. Thời gian quá gấp rút nên anh không có được thể trạng tốt nhất để tham dự trận đấu với Brentford.

Chelsea hiện đang trong quá trình gia hạn hợp đồng với Rudiger, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng. The Blues chấp nhận tăng lương cho anh từ 100.000 bảng/tuần lên 160.000 bảng tuần, nhưng cầu thủ người Đức đòi 220.000 bảng mới chịu gia hạn.
HLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và ChelseaHLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và Chelsea
HLV Daniel Farke của Norwich đã tiết lộ lý do bộ đôi Brandon Williams và Billy Gilmour không được sử dụng thường xuyên.
HLV Bayern tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho huyền thoại ChelseaHLV Bayern tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho huyền thoại Chelsea
HLV Julian Nagelsmann của Bayern thừa nhận thần tượng huyền thoại John Terry của Chelsea đồng thời tiết lộ lý do tại sao ông có thể không bao giờ rời...
Điểm tin bóng đá tối 18/10: Chelsea tính đòi lại Gilmour từ NorwichĐiểm tin bóng đá tối 18/10: Chelsea tính đòi lại Gilmour từ Norwich
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/10/2021.
Người cũ khuyên Chelsea chấp nhận “yêu sách” của RudigerNgười cũ khuyên Chelsea chấp nhận “yêu sách” của Rudiger
Theo Robert Huth, Chelsea nên cân nhắc dành một hợp đồng mới với đãi ngộ lớn cho Antonio Rudiger bởi nếu không họ có thể tốn nhiều tiền tìm người thay thế.
Burnley tranh “người thừa” Chelsea cùng đại gia NewcastleBurnley tranh “người thừa” Chelsea cùng đại gia Newcastle
Sau Newcastle, tới lượt Burnley dành sự quan tâm cho Ross Barkley – người không được trọng dụng tại Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X