Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin cực vui trước thềm trận đấu với Roma

Thứ Ba 31/10/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte tiết lộ bộ đôi tiền vệ N'Golo Kante và Danny Drinkwater đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho chuyến hành quân tới sân Roma.


Tại bảng C của vòng bảng Champions League mùa này, Chelsea đang dẫn đầu với 7 điểm, nhiều hơn AS Roma và Atletico Madrid lần lượt 2 và 5 điểm. Rạng sáng mai (1/11), thầy trò Antonio Conte sẽ hành quân tới Italia để làm khách trước Roma trong trận đấu có tính chất rất quan trọng trong cuộc đua giành 2 vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Chelsea don tin cuc vui truoc them tran dau voi Roma hinh anh
Conte thông báo tiền vệ Kante đã bình phục chấn thương

Và trước thềm cuộc đấu trên sân Olimpico, HLV Cotne đã thông báo một tin cực vui với người hâm mộ Chelsea. “N'Golo Kante và Danny Drinkwater đã bình phục chấn thương dù Victor Moses cần thêm thời gian để hoàn toàn hồi phục”, ông nói tại buổi họp báo trước trận.

“Kante đã tập luyện cùng toàn đội thậm chí là trước trận đấu với Bournemouth. Tôi nghĩ rằng trong thời điểm này, điều quan trọng là phải trò chuyện cùng các cầu thủ và hiểu được cảm giác của họ. Có 2 trận đấu lớn trước kỳ nghỉ quốc tế là với Roma ngày mai và sau đó là Man United (tại Premier League) ngày chủ nhật. Nhưng trước mắt, trận đấu quan trọng hơn sẽ là với Roma.”

Alvaro Morata lên tiếng về tin đồn bắt đầu chán Chelsea
Alvaro Morata mới bác bỏ những tin đồn không hài lòng với cuộc sống ở Chelsea và muốn tìm một bến đỗ mới.

Bên cạnh đó, HLV Conte cũng nhấn mạnh sự tin tưởng của mình với Alvaro Morata, người đang có phong độ không tốt và còn có tin đồn không hài lòng với cuộc sống tại Chelsea. “Tôi nghĩ rằng Morata là một chàng trai tốt và đang tận hưởng thời gian ở London. Cậu ấy muốn được chơi cho Chelsea
, một đội bóng tuyệt vời.”

“Tôi biết rất rõ nơi vợ chồng Morata đang sinh sống bởi đó là khu nhà tôi đã ở mùa trước, một nơi khá thú vị và không quá xa sân tập. Khi bạn ở nước ngoài để làm việc và đối mặt với rất nhiều áp lực, thật tốt khi có gia đình ở cạnh. Mùa này, tôi đã giải quyết vấn đề này bởi vì gia đình tôi đã sang nước Anh và chúng tôi đang tận hưởng cuộc sống. Với Morata, đó là một thuận lợi để anh ấy đối mặt với những khó khăn ở một môi trường mới.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X