Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin cực mừng từ Loftus-Cheek

Thứ Năm 26/09/2019 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái ngày Ruben Loftus-Cheek trở lại thi đấu không còn quá xa, ngôi sao người Anh vừa lên tiếng báo tin vui cho NHM đội bóng thành London.

Loftus-Cheek báo tin vui cho Chelsea


Trước trận chung kết Europa League với Arsenal, Chelsea bất ngờ bay tới Mỹ để đá giao hữu với CLB New England Revolution. Chiến thắng 3-0 không có nhiều ý nghĩa với The Blues, song lại khiến họ phải trả giá đắt bởi chấn thương của trụ cột. Cụ thể, Loftus-Cheek dính chấn thương và lỡ trận chung kết Europa League.
Chelsea nhận tin mừng, Ruben Loftus-Cheek trở lại thi đấu hình ảnh

Ruben Loftus-Cheek sắp trở lại thi đấu


Cầu thủ sinh năm 1996 dính chấn thương gân Achilles, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. Từ đó đến nay cầu thủ 23 tuổi chưa đá một trận nào cho đội chủ sân Stamford Bridge. Sau một thời gian dưỡng thương, tiền vệ người Anh sắp trở lại thi đấu.

Cái ngày Ruben Loftus-Cheek trở lại thi đấu không còn quá xa, ngôi sao người Anh vừa lên tiếng báo tin vui cho NHM đội bóng thành London.

Trên mạng xã hội Twitter, Loftus-Cheek đã đăng tải hình ảnh tập luyện với một chiếc xe đạp. Cầu thủ người Anh tỏ ra khá sung sức và quyết tâm. Theo chẩn đoán, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ trở lại thi đấu vào giữa hoặc cuối tháng 10.

Loftus-Cheek vừa mới gia hạn hợp đồng với Chelsea, cầu thủ 23 tuổi được tưởng thưởng sau một mùa giải bùng nổ. Mùa giải vừa qua anh đã có 40 lần ra sân trên mọi mặt trận dưới thời HLV Sarri và ghi 10 bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1996 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Sau khi Loftus-Cheek ký hợp đồng mới, HLV Frank Lampard tuyên bố cầu thủ này là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông ở sân Stamford Bridge. Sự trở lại của Loftus-Cheek sẽ giúp HLV người Anh có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X