Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không Champions League, Chelsea bị sao Juventus cự tuyệt

Thứ Bảy 07/05/2016 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện tiền vệ người Pháp Paul Pogba khẳng định tương lai của thân chủ ở thành Turin, đồng thời chỉ đích danh The Blues là cái tên bị khước từ phũ phàng.

Với việc Antonio Conte chính thức trở ngồi vào ghế nóng Stamford Bridge, NHM Chelsea có thể hy vọng vào một cuộc cải tổ lực lượng có quy mô sau mùa giải đầy rẫy khủng hoảng này. Theo đồn đoán, HLV người Ý trước nhất muốn xây dựng lại cho The Blues một tuyến giữa tốc độ và có sức chiến đấu mạnh mẽ hơn khi trong năm qua, Ramires đã ra đi, Mikel vẫn tầm thường, còn Fabregas hay đặc biệt Matic sa sút phong độ trông thấy.

Khong Champions League, Chelsea bi sao Juventus cu tuyet hinh anh
Sau Vidal, tới lượt tiền vệ Pogba của Juventus phũ phàng từ chối thầy Conte về Chelsea vì không muốn vắng mặt ở Champions League

Mục tiêu hàng đầu của Conte vốn dĩ là Arturo Vidal, cầu thủ từng cùng ông làm nên những năm tháng thành công ở Juventus. Tuy nhiên, khả năng để HLV 47 tuổi tái hợp học trò cũ ở nước Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này gần như chỉ là con số không, khi tiền vệ người Chile đang dần thể hiện vai trò không thể thay thế của mình trong màu áo ông lớn Bayern Munich và dù sao, anh cũng chỉ mới gắn bó với Allianz Arena có gần 1 năm.

Rồi gần đây nhất, Chelsea của Conte tiếp tục nhận tin buồn từ một học trò cũ khác là Paul Pogba – trẻ hơn, khỏe hơn, cao to hơn, toàn diện hơn và đương nhiên đắt hơn Arturo Vidal. Thông qua người đại diện, “con mồi” 70 triệu bảng được các đại gia tranh giành nhắn gửi rằng sẽ không chia tay “Bà đầm già” thành Turin ít nhất trong mùa hè này.

Ông Mino Raiola: “Tôi không nói Chelsea đã tiếp cận Pogba hay chưa, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ không đi đến đó vì không muốn nghỉ chơi ở Champions League. Tôi cũng xin khẳng định lúc này Pogba đang hoàn toàn hạnh phúc ở Juventus. Chuyển nhượng đang không phải là vấn đề được bàn tới nhiều, nhưng tương lai ra sao lại là câu chuyện hoàn toàn khác.”

Chelsea có lẽ phải sớm bỏ cuộc và dần chuyển hướng sang những tên tuổi mềm giá dễ thuyết phục hơn mà tài năng cũng không kém, điển hình như là tiền vệ Radja Naiggolan của AS Roma. “Máy quét” người Bỉ gốc Indonesia được đồn đoán chuẩn bị rời nước Ý cập bến Stamford Bridge với mức phí vào khoảng 28 triệu bảng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X