Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tiền đạo trở lại Stamford Bridge ở Hè 2019

Thứ Tư 24/04/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham trở lại Chelsea ở Hè 2019. Đội bóng thành London muốn tăng cường hỏa lực ở mùa giải tới thay vì để cầu thủ 23 tuổi ra đi.

Tammy Abraham đang chơi ấn tượng


Tammy Abraham không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Việc đã có trong tay Morata và Giroud khiến ông thầy người Italia cảm thấy hài lòng, cựu HLV Napoli đã quyết định đẩy cầu thủ sinh năm 1995 tới Aston Villa theo dạng cho mượn.
 
HLV Sarri muốn Tammy Abraham trở lại Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

Tammy Abraham đang chơi ấn tượng trong màu áo Aston Villa


Trong màu áo đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, Tammy Abraham đã thi đấu bùng nổ. Ngôi sao người Anh đã ghi 25 bàn cùng 3 kiến tạo sau 37 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Những màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 23 tuổi đang giúp đội chủ sân Villa Park xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Nếu kết thúc mùa giải ở một trong 6 vị trí dẫn đầu, Aston Villa có quyền hy vọng vào việc trở lại Ngoại hạng Anh mùa tới. Với phong độ ấn tượng của mình Abraham được nhiều đội bóng quan tâm.

RB Leipzig muốn mua Tammy Abraham của Chelsea, đội bóng nước Đức nhắm cầu thủ người Anh như sự thay thế cho Timo Werner. RB Leipzig thậm chí chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.
 


Chelsea không để Abraham ra đi


Tammy Abraham trở lại Chelsea ở Hè 2019. Đội bóng thành London muốn tăng cường hỏa lực ở mùa giải tới thay vì để cầu thủ 23 tuổi ra đi.
 
HLV Sarri muốn Tammy Abraham trở lại Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

Chelsea đón Tammy Abraham trở lại ở Hè 2019


Higuain đang chơi không quá ấn tượng trong khi đó Giroud đã lớn tuổi, Chelsea đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, nếu không kháng cáo thành công họ sẽ không thể đưa về thêm những tân binh trong 2 kỳ chuyển nhượng tới đây.

HLV Sarri buộc phải triệu tập trở lại những cầu thủ theo dạng cho mượn. Tammy Abraham đang có phong độ cao, anh sẽ trở lại thi đấu ở Stamford Bridge mùa tới. Chelsea sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho cầu thủ 23 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X