Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tiền đạo trở lại

Thứ Ba 12/09/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Armando Broja đã trở lại tập luyện, và nhiều khả năng anh sẽ ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Chelsea tới sân của Bournemouth.

Chelsea đang gặp khó khăn về mặt lực lượng, trên hàng công tân binh Christopher Nkunku sớm nhất cũng phải đến tháng 10 mới có thể trở lại. Carney Chukwuemeka gặp vấn đề ở đầu gối, trong khi Mykhailo Mudryk cũng đang gặp vấn đề về thể lực.

Armando Broja da tro lai tap luyen

Armando Broja đã trở lại tập luyện

Trong bối cảnh như vậy việc Armando Broja đã trở lại tập luyện khiến HLV Pochettino rất vui mừng. Chủ tịch LĐBĐ Albania cho biết Broja (cầu thủ đang điều trị tại quê nhà) sẽ trở lại thi đấu trong tuần này, ông tiết lộ: 

“Broja đã hoàn thành giai đoạn phục hồi. Cậu ấy đã tập luyện trở lại bình thường, cậu ấy duy trì quyết tâm rất lớn. Chúng tôi nghĩ rằng Broja sẽ dự bị trong trận đấu của Chelsea vào cuối tuần này. Cậu ấy đã sẵn sàng trở lại.”

Armando Broja đã nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa giải vừa rồi vì chấn thương, anh cũng không góp mặt trong chuyến du đấu của Chelsea ở Hè 2023. Bây giờ khi đã hồi phục chấn thương anh sẽ cạnh tranh vị trí đá cắm với Nicolas Jackson. 

Ngoài Broja, Chelsea cũng đón tin vui từ hậu vệ Benoit Badiashile trở lại tập luyện. Với việc Wesley Fofana vắng mặt dài hạn và Thiago Silva đang phải vật lộn với chấn thương, sự trở lại của Badiashile khiến HLV Mauricio Pochettino rất vui mừng. Trung vệ người Pháp đã không ra sân kể từ tháng 5 sau khi dính chấn thương háng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X