Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tân binh thứ 8 ở kỳ chuyển nhượng hè này

Thứ Sáu 09/08/2024 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã công bố tân binh thứ 8 ở kỳ chuyển nhượng hè này là sao trẻ Aaron Anselmino từ Boca Juniors.

Chelsea đón tân binh thứ 8 ở kỳ chuyển nhượng hè này

Aaron Anselmino gia nhập Chelsea từ Boca Juniors với mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu Bảng. Cầu thủ người Argentina lập tức được đưa trở lại Boca Juniors để thi đấu theo dạng cho mượn.

Aaron Anselmino
Chelsea đón tân binh thứ 8 ở kỳ chuyển nhượng hè này

Chelsea chia sẻ về thương vụ này trên tài khoản X của câu lạc bộ: “Chelsea vui mừng thông báo việc chiêu mộ hậu vệ Aaron Anselmino, người sẽ dành mùa giải 2024/25 để thi đấu theo dạng cho mượn tại Boca Juniors”.

Aaron Anselmino ký hợp đồng có thời hạn 7 năm với Chelsea. Anh là cầu thủ Argentina tiếp theo đầu quân cho Chelsea sau Hernan Crespo, Gonzalo Higuain, Juan Sebastian Veron, Willy Caballero, Franco Di Santo và ngôi sao hiện tại là Enzo Fernandez.

Chelsea đã chi hơn 110 triệu Bảng để mua sắm thêm tân binh vào mùa hè này. Họ đã chiêu mộ thành công Omari Kellyman, Tosin Adarabioyo, Marc Guiu, Kiernan Dewsbury-Hall, Renato Veiga, Caleb Wiley, Filip Jorgensen và bây giờ là Aaron Anselmino.

Tuy nhiên, cơn mua sắm điên cuồng của Chelsea vẫn chưa dừng lại. Tiền đạo Samu Omorodion đang chuẩn bị cập bến Stamford Bridge từ Atletico Madrid.

Cho đến lúc này, Chelsea đã thu được 90 triệu Bảng từ việc bán cầu thủ. Ian Maatsen, Lewis Hall, Omari Hutchinson, Hakim Ziyech và Jamie Cumming đã đem về những khoản tiền chuyển nhượng tốt. Thiago Silva và Malang Sarr ra đi sau khi hết hợp đồng. Conor Gallagher cũng chuẩn bị cập bến Atletico sau khi hoàn tất việc kiểm tra y tế.

Dù mua sắm rầm rộ nhưng thành tích của Chelsea trong mùa giao hữu hè rất kém cỏi. Họ chỉ thắng được đúng 1 trận đấu và đón nhận rất nhiều thất bại. Dù bổ sung thêm rất nhiều cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè này nhưng thành tích của Chelsea ở mùa giải tới vẫn là một dấu hỏi rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X