Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tân binh đầu tiên trong tuần này

Thứ Ba 20/06/2017 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Willy Caballero đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Chelsea và dự kiến sẽ ra mắt đội bóng mới chỉ trong ít ngày tới.
Caballero
Caballero đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Chelsea

Thủ môn Willy Caballero đã bị đẩy khỏi Man City sau khi hết hạn hợp đồng dẫu cho đã tạo ra một vài màn trình diễn ấn tượng khi được thay thế Bravo. Trong những năm gắn bó với The Citizens, thủ thành người Argentina cũng luôn chơi khá chắc tay khi được trao cơ hội.

Ngay sau khi Man xanh quyết định không gia hạn hợp đồng với Caballero, Chelsea đã nhanh chóng nhảy vào thương vụ này. Lão tướng 35 tuổi được The Blues đưa về để thay thế thủ thành dự bị Asmir Begovic, người vừa chuyển tới Bournemouth với mức phí 10 triệu bảng.

Thibaut Courtois dĩ nhiên vẫn là cái tên số 1 trong khung gỗ của Chelsea. Nhưng Caballero có thể chứng minh rằng anh là một phương án dự phòng xuất sắc với kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League cũng như La Liga.

Được biết, Caballero cũng được một loạt đội bóng mới thăng hạng Premier League như Newcastle và Brighton nhắm đến. Tuy nhiên, giờ đây cựu thủ môn của Man City và Malaga đang tiến gần Chelsea hơn bao giờ hết. Tờ Daily Mail khẳng định rằng Caballero đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại trung tâm tập luyện Cobham của Chelsea và hợp đồng sẽ được hai bên ký kết trong vòng ít ngày tới.

Sau một khởi đầu khá phẳng lặng ở mùa hè năm nay, mọi thứ có vẻ đang tiến triển tốt hơn với tân vương Chelsea. Hiện tại, đội bóng thành London cũng đang được liên hệ gắt gao với hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus. Nhiều khả năng Chelsea sẽ chi tới 60 triệu bảng để có được ngôi sao của đội bóng nước Ý.

Ngoài ra, Chelsea cũng sắp sửa hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku với một mức giá khổng lồ. Phía Everton đòi 100 triệu bảng mới nhả tiền đạo người Bỉ và chắc chắn con số này có giảm cũng chỉ có một chút khi mà các chân sút chất lượng tại châu Âu lúc này không có nhiều. The Blues cũng đang rất cần một tiền đạo mới trong bối cảnh Diego Costa đang bất mãn với HLV Conte và sẽ chia tay Stamford Bridge hè này.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X