Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón sự trở lại của 2 trụ cột trước đại chiến Liverpool

Thứ Năm 19/09/2019 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emerson trở lại tập luyện, cầu thủ người Italia đã có thể ra sân trong trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Chelsea nhận tin mừng từ Emerson và Kante


Sau trận thua Valencia 0-1 ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20, Chelsea sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa. Đội bóng thành London được đá trên sân nhà nhưng phải tiếp đội đầu bảng Liverpool.
Emerson trở lại tập luyện, sẵn sàng đối đầu Liverpool hình ảnh

Emerson trở lại tập luyện


Đối thủ của The Blues toàn thắng cả 5 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, ghi hơn 3 bàn/trận. Dù được đá tại Stamford Bridge nhưng đội bóng thành London vẫn bị đánh giá thấp hơn. Chelsea nhận tin buồn từ Mason Mount, cầu thủ người Anh dính chấn thương mắt cá và không thể góp mặt.

Việc không có sự phục vụ của Mason Mount khiến HLV Lampard đau đầu, bởi cầu thủ 20 tuổi đang là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông thầy người Anh. Mason Mount đã ghi 3 bàn sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea đón tin mừng từ bộ đôi Emerson và N'Golo Kante. Emerson trở lại tập luyện, cầu thủ người Italia đã có thể ra sân trong trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương đùi khi về làm nghĩa vụ ở ĐTQG, anh vắng mặt trong hai trận đấu với Wolves và Valencia.

Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, Emerson đã có mặt, anh tỏ ra sung sức và rất quyết tâm. Với trường hợp của Kante, cầu thủ người Pháp đã có thể tập nhẹ trở lại. Anh đang chạy đua với thời gian để có thể kịp tham dự trận đại chiến với đội bóng thành phố Cảng.

Chelsea hiện đang có 8 điểm, xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ chỉ kém Tottenham, đội xếp thứ 3 về chỉ số phụ. Để không bị nhóm đầu bỏ lại, đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải giành điểm trước Liverpool.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X